Yokekung World

Truevisions Internet TV ให้ดูบอลมันส์ๆ ได้ทุกที่แบบออนไลน์ แถมถูกลิขสิทธิ์ด้วย

  1. มาติดตาม Truevisions InternetTV ที่ทำให้การดูบอล EPL ในฤดูกาลนี้จะเปลี่ยนไป #Truevisions http://t.co/qYlkvtlK
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  2. ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดบริการถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ เป็นบริการของ Truevisions ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดบอลแบบถูกลิขสิทธิ์มาช้านาน ก่อนหน้านี้มีเรื่องจอดำ หลายๆคน บอกว่าทรูวิชั่นส์เป็นระบบปิด แต่ตอนนี้ต้องคิดใหม่แล้ว เพราะ Truevisions Internet TV ให้ดูบอลผ่าน 4 หน้าจอ ใครมีทรูวิชั่นส์ ติดจานก็ดูไป ใครไม่ได้เป็นสมาชิก หรือมีเหตุ อย่างอยู่คอนโด หอพัก อพาร์ตเมนต์ที่ไม่ยอมให้ติดจาน หรือสัญญาณไม่ถึง โดนตึกสูงบัง เป็นโอกาสของคุณแล้ว เพราะคุณจะสามารถดูบอลได้ 4 หน้าจอ ทั้งจอคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต สมาร์ทโฟน ผ่าน Browser หรือถ้าใครที่มี Smart TV ที่ต่อเน็ตได้ก็ดูบอลได้เช่นกัน โดยถ่ายทอดบอลสัปดาห์ละ 5 คู่ รวม Big Match ราคาแค่ 350 บาทต่อเดือน คิดง่ายๆ สัปดาห์ละ 5 คู่ เดือนนึงก็ร่วมๆ 20 คู่ ราคานี่ไม่แพงเลย แถมไม่ได้ล็อก IP ด้วย รหัสดูได้ 30 วัน ต่อ 350 บาท จะเอาไปดูในคอม แท็ปเล็ต สมาร์ทโฟนก็ได้หมด ส่วนใครเป็นลูกค้าทรู อย่าง TrueOnline ได้สิทธิ์พิเศษ ถ้าสมัครทั้งฤดูกาล ได้สิทธิ์ up speed เน็ตได้ 1 เดือนฟรี และรับชมแบบ HD ได้ด้วย (ถ้าจอรองรับ) แล้วก็ใช้ TruemoveH ดูบอล EPL ผ่านแอพ HTV ได้อีก ใครสนใจดูรายละเอียดได้ที่ pl.truevisions.tv
  3. ตอนนี้อยู่ในงานแถลงข่าว ทรูวิชั่นส์ดูบอลพรีเมียร์หลีกผ่านออนไลน์ ทาง http://pl.truevisions.tv ติดตามรายละเอียดได้จาก #Truevisions
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  4. 0
    likes

     · 

    0
    comments
  5. ตั๋วดูบอลออนไลน์ จาก #truevisions ดูผ่าน website ชม Big Match !!! http://instagr.am/p/OqW4nWrm3W/
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  6. ไม่ต้องเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ คุณก็ดูพรีเมียร์ลีกได้
    เพียงเดือนละ 350 บาท ผ่าน http://pl.truevisions.tv #truevisions http://twitpic.com/ampgx2
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  7. ใครเป็นลูกค้า TrueOnline รับชมบอลพรีเมียร์ลีกผ่านออนไลน์ 380 คู่ บนความคมชัดระดับ HD 350 บาทต่อเดือน #Truevi http://instagr.am/p/OqZL2TLm3-/
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  8. ครั้งแรกของการดูบอลออนไลน์ แบบถูกลิขสิทธิ์ http://pl.truevisions.tv เดือนละ 350- ไม่ต้องติด Truevisions ก็ดูได้ #tr http://instagr.am/p/OqaMe8Lm4K/
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  9. @nuishow กับงานแถลงข่าว #truevisions ดูบอลออนไลน์ผ่าน Truevisions InternetTV http://instagr.am/p/OqbmvjLm4d/
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  10. [adslthailand] ดูบอลพรีเมียร์ลีกผ่านออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์กับ Truevisions Internet TV แค่เดือนละ 350 บาท: http://www.adslthailand.com/board/showthread.php?t=56629&pagenumber=#.UDXnFYRtV8k.twitter #broadbandth
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  11. คุณแจ็คกี้ พูดเรื่องดูบอลออนไลน์ #truevisions http://instagr.am/p/OqeoEErm5Q/
    0
    likes

     · 

    0
    comments
  12. ดูบอลออนไลน์ผ่าน Truevisions Internet TV ทุกคนต้องได้ดูบอล! http://www.yokekungworld.com/2012/08/watch-big-match-truevisions-internet-tv-online/ #truevisions
    0
    likes

     · 

    0
    comments
Exit mobile version