Yokekung World

ลองทานบุฟเฟ่ต์ Kimju สาขา ASIATIQUE THE RIVERFRONT เจริญกรุง 76

  1. หลังจากที่ย้ายมาอยู่ย่านฝั่งธน ก็มีโอกาสผ่าน ASIATIQUE THE RIVERFRONT เจริญกรุง 76 ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ เปิดบริการเต็มรูปแบบในเดือนเมษายนนี้ โดยมีร้านค้าเปิดอย่าง พิซซ่า, สุกี้, MK, KFC จริงๆตอนแรกกะว่าจะไปหาอาหารญี่ปุ่นทาน แต่พอดูอาหารญี่ปุ่นแล้วไม่ใช่ร้านที่อยากกิน ก็เลยลอง Kimju ครั้งแรกกับบุฟเฟ่ต์เกาหลี ครั้งนี้ผมขอรายงานผ่าน Storify โดยนำภาพขึ้นไปไว้บน Flickr แล้วโพสครับ ลองดูตามภาพและบรรยาประกอบภาพด้านล่างนะครับ
  2. Share
  3. Share
  4. บรรยากาศร้าน แต่ละโต๊ะจะมีปล่องดูดควัน แต่สุดท้ายออกจากร้านก็หัวเหม็น ตัวเหม็น อยู่เหมือนกัน 
  5. Share
  6. ด้วยความที่เรากับแฟน ไม่ทานเนื้อ ก็เลยทานบุฟเฟ่ต์ หมู ไก่ เบคอน ถ้าทานเนื้อและทะเล บวกเพิ่มอีก 100 บาทต่อคน
  7. Share
  8. พวกหมู ไก่ เบคอน เราสั่งจากพนักงานที่รับออร์เดอร์จากเรา ส่วนน้ำจิ้ม ผัก เราตักเอง อ่อ บนโต๊ะจะมีผักไว้ให้เราแล้วพร้อมกรรไกรหั่นผัก
  9. Share
  10. ตอนแรกก็คิดว่า กินแต่หมู ไก่ จะอิ่มไหม สั่งสองรอบ ก็อิ่มอยู่เหมือนกันนะ
  11. Share
  12. ที่ชอบคือน้ำจิ้ม ชอบมากๆคือเต้าเจี้ยวสูตรแบบเกาหลี อร่อยดี ปกติกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเป็นน้ำจิ้มบาร์บีคิวหรือสุกี้ แต่รอบนี้อร่อยดีแฮะ
  13. Share
  14. Share
  15. ส่วนช้อนเราใช้ทานน้ำซุปที่มีเสิร์ฟให้ อ้อ ที่น่าสนใจก็คือ ตะเกียบไม่ใช่เป็นไม้ เป็นสแตนเลสแบบนี้ก็คีบหนึบดีเหมือนกัน
  16. Share
  17. อ่อ เตาแบบไร้น้ำมัน ร้อนดี กินไปสักระยะก็เปลี่ยนเตา ส่วนข้างๆนี่เอาไว้พักหมู ไก่ ที่ปิ้งแล้วยังไม่ได้ทานก็พักไว้ก่อนได้ ตอนแรกเรากับแฟนไม่รู้ ก็เลยวางไว้ เอ๊ะ ทำไมมันไม่สุกสักทีนะ ฮาาา
    สรุป
    ผมคงไม่ริวิจารณ์รสชาดอาหารหรอกครับ เพราะไม่ได้เชี่ยวชาญแบบนั้น แต่ผมว่า เรื่องปิ้งย่าง น้ำจิ้มอร่อยนี่สำคัญที่สุด ผมชอบน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวมาก ตอนแรกไม่รู้หรอกว่ามันเข้ากันไหม แต่มันอร่อยดี สุดท้าย อิ่มมาก ราคาประหยัด 288 บาทต่อคน สำหรับคนที่ไม่กินเนื้อ ถ้ากินเนื้อก็บวกอีกคนละ 100 บาท
    แผนที่ ASIATIQUE THE RIVERFRONT FourSquare  
Exit mobile version