Yokekung World

มหัศจรรย์ความประทับใจบน HTC One

  1. Share
  2. HTC One Family กับประสบการณ์ในการใช้ Android พร้อมระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 4.0 (ICS) เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพ ความเร็วในการถ่ายภาพช็อตแรก การถ่ายภาพต่อเนื่อง F Stop 2.0 28 มม. เรียกได้ว่ารอบนี้พูดถึงเรื่องของภาพจากกล้องสมาร์ทโฟน ที่เทียบกับกล้อง iPhone4S และเทียบกับกล้องระดับโปรเฟสชั่นแนล 
  3. Share
  4. มีการแนะนำ HTC One ให้กับ Blogger มากหน้าหลายตา โดยจุดเด่นคือเรื่องการถ่ายภาพ การตั้งค่า การตั้งค่าการถ่ายภาพ Smart Flash 3 ระดับ การจัดการภาพถ่าย
  5. Share
  6. เรื่องการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของคุณสมบัติกล้อง ในงาน @darmasterxxx และ @jetboat26 ได้ลองถ่ายภาพจากกล้องและเทียบกันดู
  7. Share
  8. ในงาน พี่นัฎจาก HTC ได้แนะนำเรื่องของกล้อง การถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟน โหมดการถ่ายภาพ และแนะนำ Beat Audio ที่เป็นจุดเด่นของ HTC One และการ sync ข้อมูลกับ HTC Sync Manager กับ Windows และ Mac สะดวกในการฟังเพลงบน HTC Music Centre เพลงจาก memory card, soudhound  
  9. Share
  10. นอกจากนี้ การเชื่อมต่อยังใช้งานผ่าน Wireless เพื่อแสดงขึ้นจอใหญ่ได้ และตอนนี้ HTC One X เป็น Quad Core แต่สิ่งที่กังวลคือแบตเตอรี่ แต่ไม่ต้องกลัว เซฟแบต
    ในงานพี่นัฎลองเทน้ำราด HTC One เพื่อนำเสนอ Micro Hole เป็นรูเล็กๆ เพราะปกติเราใช้มือถือ มักจะมีเหงื่อจากหูเวลาโทรคุย โทรตอนฝนตก เป็นรูก็ทำให้น้ำไหลออกได้สะดวก
    ใน HTC One Family HTC One X สเปคสูง ประสิทธิภาะเยี่ยมทั้งกล้องและเสียงจาก Beat Audio ส่วน HTC One V ราคาเบาๆ 9,900- สเปคต่ำกว่า น้ำหนักเยอะกว่า 
    สรุปจุดเด่นของ HTC One – ImageSense มีเลนส์ F2.0 28 มม. จับภาพได้เร็ว เปิดกล้องแล้วถ่ายได้ภายในเวลา 0.7 วินาที และถ่ายภาพถัดไปได้ในเวลา 0.2 วินาที และสลับไปถ่ายวีดีโอก็คล่องตัว
    ข้อมูลจาก HTC One Workshop 
Exit mobile version