สุดเจ๋ง เรียกพนักงานนวดผ่านแอป Wongnai นอนอยู่บ้าน มีคนมานวดให้ สบายสุดๆ

บริการเรียกแท็กซี่ ก็มีแล้ว  อยากนวดที่บ้าน Wongnai Massage at home วันนี้มีบริการเรียกคนมานวดให้ที่บ้านเลย เป็นบริการผ่านแอป Wongnai แอปรีวิวร้านอาหาร พอดี Facebook เด้งโฆษณานี้มาแล้วชอบมาก เลยเอามาบอกต่อ

อันดับแรกให้โหลดแอป Wongnai มาไว้บนเครื่อง ใครมีอยู่แล้วให้อัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุด สามารถจองนวดที่บ้าน ออฟฟิศ หรือนอกสถานที่ ผ่านแอป Wongnai Massage at Home เรียกพนักงานนวด มานวดให้ที่บ้านหรือออฟฟิศได้เลย ราคาเริ่มต้นแค่ 299 บาท มีนวดไทย นวดเท้า ครบวงจรเลย

Painpoint หลายคนอยากนวด แต่ไปร้านนวดที ต้องรอคิวยาว บริการนี้ตอบโจทย์คนชอบนวดสุดๆ เลย “Wongnai Massage at Homeบริการนวดเดลิเวอรี่ นวดนอกสถานที่ เรียกผ่านแอปวงใน

งานนี้ไม่ต้องห่วงเพราะไม่ใช่พนักงานนวดที่ไหนจะกดรับงานได้เหมือนคนขับรถแท็กซี่ โดยพนักงานนวดทุกคนของ Wongnai Massage at Home ผ่านการเทรนมาแล้วอย่างดี และมีประวัติกับทางบริษัท พูดง่ายๆ คือคนของแอปเลย มั่นใจได้ทั้งในเรื่องความปลอดภัยและบริการ

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 00.00 น. (กดจองคิวสุดท้าย 21.00 น.)

* พื้นที่ให้บริการอยู่ในเขตระยะไม่เกิน 3 กม. จาก

สถานีรถไฟฟ้า BTS

สายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – บางหว้า
สายสุขุมวิท จากสถานีห้าแยกลาดพร้าว – อุดมสุข

สถานีรถไฟฟ้า MRT

สถานีหัวลำโพง – บางซื่อ

นวดที่บ้าน

ลด 300 บาท ทุกบริการ สำหรับผู้ใช้ครั้งแรก ใส่โค้ด “FIRST”

นวดที่บ้าน

ลด 150 บาท เมื่อใช้บริการใดก็ได้ ตั้งแต่ 90 นาทีขึ้นไป ใส่โค้ด “FEB150” (จำกัด 1 ครั้ง / ผู้ใช้) ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 63 อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/massage-at-home?ref=ct

ที่มา