ชี้เป้า >> เว็บสั่งของพรีเมี่ยมราคาถูก คุณภาพดี Gogoprint สั่งออนไลน์ ส่งของถึงที่ ไม่ต้องเดินทาง

หลายปีก่อน ผมเคยสั่งทำนามบัตรออนไลน์ กับโรงพิมพ์ออนไลน์ Gogoprint ซึ่งวันนี่้ ผมมองหาร้านทำเสื้อยืด YokekungWorld ก็ได้โรงพิมพ์ออนไลน์เจ้าเดิมเนี่ยแหล่ะครับ ที่เสิร์ฟของพรีเมี่ยมราคาถูก โดยมีทั้ง เสื้อยืดสกรีน กระเป๋า แก้วน้ำ แฟลชไดร์ฟ อุปกรณ์ของพรีเมี่ยมต่างๆ ครบวงจร สั่งออนไลน์ ส่ง AW ออนไลน์ ทำงานออนไลน์ได้เลย


ยิ่งถ้าใครกำลังจะจัดงานอีเว้นท์ ยุ่งมากๆ ไม่มีเวลาไปหาร้านทำเสื้อ สั่งออนไลน์ ส่งโลโก้แนบไปในเว็บ ก็ได้เสื้อยืดสกรีนแบรนด์ของคุณแล้ว Gogoprint มีบริการเสื้อยืดพร้อมสกรีนโลโก้ สามารถเลือกสี ไซส์ และจำนวนที่ต้องการ โดยขั้นต่ำคือ 20 ตัว โดยสามารถสั่งสกรีนโลโก้ทางออนไลน์ได้เลย แล้วรอรับเสื้ออยู่ที่ออฟฟิศ หรือให้ส่งหน้างานเลยก็ได้ (ถ้าชัวร์สถานที่)

สั่งทำของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม

นอกจากเสื้อยืดสกรีนลายโลโก้แล้ว ยังมีกระเป๋าพร้อมสกรีนโลโก้ ซึ่งทุกๆ งานอีเว้นท์จะต้องมีแจกนักข่าว บล็อกเกอร์ เริ่มต้น 23.36 บาท/ชิ้น หรือจะเป็นแก้วกาแฟหรือแก้วน้ำทุกรูปแบบ เริ่มต้น 36.47 บาท/ชิ้น ส่วนนามบัตร ที่ผมเคยใช้บริการ ก็เริ่มต้น 183 บาท/100 ใบ (ทุกวันนี้ยังแจกไม่หมดเลย 555 ทำเยอะมาก)

ทำของพรีเมี่ยม gogoprintของพรีเมี่ยมที่ทาง Gogoprint รับสั่งทำมีหลายอย่าง ทั้งกระเป๋า สมุดโน๊ต แฟลชไดร์ฟ ปากกา แฟ้มเอกสาร พวงกุญแจ แต่สำหรับเรา เลือกทำเสื้อยืด ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ เราเลือกผ้าดีที่สุด “เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%

ทำของพรีเมี่ยม gogoprint

วิธีสั่งซื้อออนไลน์

• เลือก สี – ขนาด
• เลือก “จำนวน” ที่ต้องการ
• เลือกปรับแต่ง เช่น วิธีการพิมพ์ ด้านที่ต้องการพิมพ์ และจำนวนสีตามความต้องการ
• เลือก “ปรับแต่ง”
• อัพโหลดรูปภาพ logo หรือข้อความที่ต้องการสกรีนบนเสื้อ
• เลือกหยิบใส่ตระกร้า ตามด้วยดำเนินการชำระเงิน (เราจ่ายผ่านบัตรเครดิต)

โดยการเลือกเสื้อยืดนั้น เราสามารถคละไซส์ได้ แต่ต้องสั่งขั้นต่ำ 20 ตัว เราสั่งเบอร์ XL x 20 ตัวไปเลย ขั้นตอนนี้ของตัวอย่างได้ จ่ายเพิ่มอีก 200 บาท

เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%

ขั้นตอนการสั่งทำของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ง่ายมากๆ เพราะเราแค่เลือกสินค้า แนบโลโก้ จะมีให้ตรวจ Proof ถ้าอยากขอตัวอย่างก็บวกเพิ่มไป 200 บาท

เสื้อยืดพิมพ์โลโก้

ที่ผมสั่งมา เป็นเสื้อยืดสีดำ โลโก้ขาว เฉลี่ยตัวละ 331.67 บาท แต่เวลาจ่าย มีภาษีมูลค่าเพิ่มด้วยนิดนึง

เมื่อสั่งทำแล้ว สามารถแจ้งแก้ไขงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น (หากแจ้งแก้ไขเกิน 2 ครั้ง จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครั้งละ 300 บาท)

ซึ่งผมมีปรับแบบ โดยสีสันในจอคอมพิวเตอร์ / มือถือ อาจไม่เหมือนสีบนสินค้าจริง โดยสีสันจะมีความมืด/สว่าง เท่ากับ +10/-10 โดยเฉพาะงานที่มีสีเข้มเกือบดำ และสีสว่างเกือบขาว

อันนี้สำคัญมาก ให้ตรวจสอบความถูกต้องของการสะกด ข้อมูลและอื่นๆ บนอาร์ตเวิร์คให้ถูกต้อง 100% ก่อนคอนเฟิร์มงาน ถ้าพลาดก็พลาดเลยเพราะแก้ไขไม่ได้แล้ว

รอ 15 วัน ก็มีเสื้อมาส่ง โดยผมสั่งวันที่ 10 ตุลาคม แต่ผมมีแก้แบบ กลับไปกลับมา 2 รอบ (เราเปลี่ยนโลโก้เองเพราะไม่ถูกใจ) ของมาส่งวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ YokekungWorld มีเสื้อของเว็บตัวเอง

และแล้ว แบบ Final ของเราก็มา ตรงที่เป็นรอยปะ คือรอยเย็บ ไม่ใช่ลายสีขาวแต่อย่างใด

เสื้อยืด yokekungworld

มาดูกัน เสื้อยืดคอกลมพรีเมี่ยมซุปเปอร์ซอฟท์ เนื้อผ้าคอตตอน 100%

สั่งทำเสื้อยืดคอกลม สกรีน

ได้ของแล้ว มาส่ง 1 กล่อง 20 ตัว

เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%
เสื้อ 20 ตัว ตรวจเช็คสินค้าให้เรียบร้อย

เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%
ดูยี่ห้อ เสื้อผืดพิมพ์นิยม ผ้าดีอยู่ ใส่สบาย

เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%

เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%

รูปนี้น่าจะเห็นเนื้อผ้าชัดหน่อย

ใส่ให้ดู (ฉากหลังเป็นการเบลอของกล้องมือถือนะครับ ไม่มีอะไร)

เสื้อ yokekungworld เสื้อยืดคอกลมซุปเปอร์พรีเมี่ยม เนื้อผ้าคอตตอน 100%

ถ้ารีวิวคือ ใส่แล้วสบาย ไม่ร้อน ผ้าเนื้อนุ่ม เบาสบาย ประเด็นคือ เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จากคนใส่เสื้อเบอร์ M กลายร่างเป็น L และ XL ในที่สุด ฮาาาา

ตรวจสอบราคางานเสื้อยืดสกรีนโลโก้ >> gogoprint

หมายเหตุ : บทความได้ ได้รับการสนับสนุน Voucher โดย Gogoprint