Realme เปิดตัว Realme C1 มือถือจอกว้าง แบตอึด กล้องคู่ พร้อม AI เปิดตัวที่ 3,990 บาท ขายที่ 7-Eleven

Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรง เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้สโลแกน Proud To Be Young ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปกคุ้ม รุ่นที่ 2 ที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทย หลังจากที่เปิดตัว Realme 2 Pro ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) สมาร์ทโฟนจอกว้าง แบตอึด มาพร้อมจอแสดงผล Notch Full Screen 6.2 นิ้ว, กล้องหลังคู่คมชัด พร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 13 MP + 2 MP จับภาพสวยคมชัดทุกมุมมอง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดทน 4230 mAh ที่ใช้งานจัดเต็มได้ตลอดทั้งวัน สะดวกด้วยช่องใส่ซิมที่รองรับ 2 ซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย CPU Snapdragon 450

Realme C1

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) เปิดจำหน่ายในราคาเพียง 3,990 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่ 6 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ซื้อ Realme C1 ได้ทั้งเครื่อง ได้ทั้งโปร รับสิทธิ์ โทรฟรี เน็ตฟรี wifi ฟรี* เป็นซิมเติมเงิน เติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อเดือน จะได้โทรฟรี (ในเครือข่าย TrueMove H) เน็ตฟรี 1Mbps ไวไฟฟรี 12 รอบ ที่เติมเงินครบตามกำหนด

ลองจับสั้นๆ

รายละเอียด