ทรู อวดโฉมบริการธุรกรรมทางการเงินในงาน Money Expo

ทรู รวมพลังตอบทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินแบบคอนเวอร์เจนซ์ในงาน Money Expo ครั้งที่ 11 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กลุ่มทรูต่อยอดกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทรูทั่วประเทศ ยกขบวนรวมทุกสินค้าและบริการในกลุ่มทรู พร้อมมอบโปรโมชั่นคอนเวอร์เจนซ์สุดคุ้มมากมายภายใต้แนวคิด “Enjoy Smart Money Lifestyle” โดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 11 ในวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2554

รุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บริษัททรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “ด้วยกลยุทธ์ คอนเวอร์เจนซ์ ที่เป็นการรวบรวมเอาสินค้าและบริการต่างๆ ในกลุ่มทรูเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ทรูมันนี่ และทรูไลฟ์พลัส ประกอบการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในทุกกลุ่มบริการของทรู จึงทำให้เราสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งประเทศให้สามารถเข้าถึงการบริหารด้านการเงินได้อย่างง่ายดายและทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ กับสินค้าและบริการเพื่อความสำเร็จในด้านการบริหารการเงิน รวมถึงบริการอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงจาก ทรูออนไลน์ เปิดโลกแห่งการเรียนรู้และความบันเทิงผ่านทรู วิชั่นส์ และแพ็กเกจพิเศษจาก ทรูไลฟ์ พลัส ที่ได้นำสินค้าและบริการในเครือของทรูมาช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ที่ทรูมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้การใช้จ่ายแต่ละครั้งคุ้มค่า คุ้มราคา เนื่องจากทรูมีความตระหนักอยู่เสมอว่าความสำเร็จในการบริหารด้านการเงินเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีขึ้น”ภายในงานทรูเตรียมมอบสิทธิประโยชน์ดีๆมากมาย ได้แก่

• TrueMove 3G + Wi-Fi รับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อซื้อ iPhone ทุกรุ่น พร้อมแพ็คเกจฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

• TrueOnline โปรโมชั่นไฮสปีด – อินเตอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ ความเร็ว 6 Mbps. ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท สมัครวันนี้รับฟรี Wi-Fi Router พร้อมเน็ตซิม หรือเลือกสนุกกับประสบการณ์ความเร็วสูงสุดจาก Ultra Hi-Speed 10 Mbps ในราคาเพียง 699 บาทต่อเดือน

• TrueVisions สมัคร Gold หรือ Platinum แพ็กเกจภายในงาน ติดตั้งฟรี ชมฟรี 1 เดือน สำหรับลูกค้าแพ็คเกจ Gold หรือ Platinum เดิมที่สมัครระบบไฮเดฟินิชั่นเพิ่มเติมภายในงาน ฟรีค่าติดตั้ง และรับชม HD แพ็กเกจฟรี 1 เดือน

• TrueMoney แนะนำ 3 ช่องทางใหม่ในการใช้บริการทรูมันนี่ เติม จ่าย โอน ถอน สะดวก ปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่กด *876# โทรออก แล้วทำรายการตามเมนูคำสั่ง กด *876 โทรออก แล้วทำรายการตามข้อความเสียง หรือพิมพ์ TMN และส่ง SMS มาที่ 4764014

• TrueLife+ ส่งตรงความสนุกถึงบ้านด้วยแพ็กเกจ ดู + โทร เฉพาะลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรี ดูทีวีเพิ่มถึง 240 ช่อง แถมรับค่าโทรทรูมูฟ เพียง 399 บาท พร้อมรับฟรี 3 ต่อ ฟรีค่าติดตั้ง ฟรีดูทรูวิชั่นส์อีก 2 เดือน และฟรีค่าโทรทรูมูฟเพิ่ม 120 นาที

ทรู่ได้จัดเตรียมสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมาย รวมถึงสมาร์ทโฟนและสมาร์ทเก็ดเจทสุดฮิต ทั้งหมดนี้มาไว้ในมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 11 หรือ มันนี่ เอ็กซ์โป 2011 ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี “เพราะทรูเชื่อว่าความสำเร็จในด้านการบริหารการเงิน เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีขึ้น งานมันนี่ เอ็กซ์โป จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ตรงจุดที่สุด ด้วยจำนวนยอดผู้เข้าชมปีผ่านๆ อย่างล้นหลาม และมียอดธุรกรรมทางการเงินทั้งสินเชื่อและการเงินลงทุนรวมกันเกือบล้านล้านบาท และที่พิเศษกว่าทุกๆ ปี ในปีนี้ได้จัดขึ้นทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ที่จังหวัดสงขลาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาคกลางที่กรุงเทพฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะมีในหัวเมืองใหญ่ที่สำคัญของภาคอีสานและภาคเหนือต่อไป โดยทรูจะยึดแนวความคิด Enjoy Smart Money Lifestyle ที่ต้องการยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยทั่วประเทศให้สะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้น”

พบกับบูธทรู พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 11 หรือ Money Expo 2011 ระหว่างวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี