โควิดบุกเมือง แต่ธุรกิจต้องมีทางออก TrueBusiness ปั้นบริการออนไลน์ TrueBusiness Store ช่วยสมัครใช้สินค้าและบริการ True ให้ลูกค้าธุรกิจ ลดเสี่ยงในช่วง COVID-19

ในช่วง COVID-19 ทุกธุรกิจต้องปรับตัว ทาง TrueBusiness ก็ปรับตัวเข้าสู่ออนไลน์เต็มขั้น ให้ร้านค้า – นิติบุคคล สมัครบริการ True ผ่าน LINE ชื่อ @TrueBusiness ภายใต้บริการ TrueBusiness Store ช่วยธุรกิจลดเสี่ยง เสิร์ฟบริการให้ทำทุกอย่างได้โดยไม่ต้องเดินทางไปช็อป

หลังจากหมดช่วงโควิด ต่อจากนี้ไป New Normal สำหรับลูกค้าธุรกิจกำลังจะเกิดขึ้น อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า ถ้าเป็นลูกค้าธุรกิจ ต้องมีการยืนยันตัวตน ยืนยันเอกสารนิติบุคคล ต้องไปช็อป ต้องมีกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัทรับรอง มีรายละเอียดเยอะกว่าลูกค้าบุคคล ซึ่งบริการ Online Store @truebusiness สามารถซื้อเครื่อง ซิมการ์ด แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ สมัครแพ็กเกจพร้อมเครื่องมือถือ สมัครเน็ตไฟเบอร์ ทรูวิชันส์ สวัสดิการพนักงาน มีข้อดีคือ ไม่ต้องจ่ายค่าเครื่อง ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า รับเครื่องได้ทันที ให้พนักงานมีโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ดีมีประสิทธิภาพเอาไว้ทำงานในช่วง Work From Home นอกจากนี้ยังรวมไปถึง Business Solution สำหรับธุรกิจทุกประเภท โดย TrueBusiness Store ให้บริการผ่าน LINE วันจันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 18.00น.

วิธีการคือ เข้า LINE กดไปที่หน้า Home กดปุ่ม + ที่มีรูปหน้าคน มุมขวาบน กด search จากนั้น ตรงช่อง ID พิมพ์ค้นหาด้วยคำว่า @truebusiness เพิ่มเพื่อน ก็เป็นอันเรียบร้อย

truebusiness store

บริการนี้ ลูกค้าธุรกิจสามารถติดต่อเข้ามาซื้อสินค้า สมัครแพ็กเกจต่างๆ ได้ ผ่าน LINE โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจทั้ง TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions, อุปกรณ์สื่อสาร สมาร์ทโฟน โซลูชั่นต่างๆ และบริการ CorpWelfare หรือสวัสดิการพนักงาน หากบริษัท ต้องการช่วยเหลือพนักงานให้ทำงานที่บ้านได้อย่างเต็มที่ สนับสนุน มือถือ แท็บเล็ต อินเทอร์เน็ตให้พร้อมทำงานออนไลน์จากที่บ้านได้เลย

@truebusiness line chatส่วนเรื่องการยืนยันตัวตนนั้น สามารถทำ e-KYC หรือยืนยันตัวตน ผ่าน LINE ได้เลย โดยต้องมีกรรมการบริษัทมาเป็นผู้แทนยืนยันตัวตนผ่านกล้องมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ จากที่บ้าน หรือออฟฟิศก็ได้ โดยถ่ายภาพเซลฟี่พร้อมบัตรประชาชน สามารถทำได้ตั้งแต่สมัครบริการ จดทะเบียนในนามนิติบุคคล หรือร้านค้าได้เลย จากนั้นรอรับสินค้าที่จัดส่งให้ภายใน 1 – 3 วัน เช่น ซิมการ์ด หรือโทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ด รวมไปถึงการนัดช่างให้เข้าดำเนินการติดตั้ง (มีอุปกรณ์เครื่องป้องกัน COVID-19 พร้อม)

ในขณะที่บริการหลังการขาย การจ่ายเงิน การขอใบกำกับภาษี สามารถทำผ่านบริการออนไลน์ TrueBusiness iService บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าธุรกิจได้เลย

ทุกขั้นตอน ทำได้ที่บ้าน หรือออฟฟิศ โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเลย ลดเสี่ยง COVID-19 ด้วยบริการ @truebusiness ธุรกิจต่างๆ ลองแอดไลน์แล้วแช็ทไปคุยนะครับ