ดีแทคจับมือ CSC และ IT CITY ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าและบริการเพิ่มขึ้นกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดในงาน Thailand Mobile Expo 2020

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค วางกลยุทธ์สร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ไม่หยุดรุกตลาด จับมือสองพันธมิตรผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟนชั้นนำของไทย บริษัท คอมพิวเตอร์ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC และ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีแทค เช่น ซิมรายเดือน ซิมเติมเงิน โปรเสริม สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอที เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมผนึกกำลังมอบข้อเสนอโปรโมชั่น ที่พิเศษคุ้มค่าในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2020 ในวันที่ 30 ม.ค. – 2 ก.พ. ที่ไบเทคบางนาและ ที่ร้านค้า IT CITY และ CSC ทุกสาขาทั่วประเทศ

dtac csc itcity

คุณทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2563 ด้วยการไม่หยุดพัฒนาประสบการณ์ใช้งานของลูกค้า ไปพร้อมกับการขยายโครงข่ายให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่จุดขายสินค้าและบริการ ที่ดีแทคให้ความสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันในทุกช่องทาง ความร่วมมือกับ CSC และ IT CITY ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากซึ่งคาดว่าจำนวนสาขาของทั้ง CSC และ IT CITY จะมีสาขาเพิ่มขึ้นมากกว่า 400 สาขาภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ยังมีแผนขยายความร่วมมือในรูปแบบของแฟรนไชส์ดีแทคอย่างเป็นทางการ ในรูปโฉมร้านดีแทค เซ็นเตอร์ ในช่วงแรก 4-10 สาขา และตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ”