คัดแล้วว่าเด็ด! 7 โปรบัตรเครดิตสุดคุ้ม ผ่อน iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

พูดได้เลยว่านาทีนี้ หนึ่งในสมาร์ตโฟนสุดฮอตที่ใครๆ ต่างให้ความสนใจ และอยากครอบครอง ต้องมีชื่อ iPhone อยู่ในใจ โดยเฉพาะ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ที่รอบนี้ ปรับราคามาน่ารัก แถมฟีเจอร์ก็เด่น ฮิตติดลมบน ยั่วความอยากได้ขั้นสุด วันเปิดตัวต่อแถวกันยาวมาก ด้วยความครบเครื่องของทั้งระบบปฏิบัติการและแอปพลิเคชัน จนถึงคุณภาพกล้องที่ใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่ใช้งานทั่วไป จนถึงการถ่ายงานแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพราะมีทั้งระบบจ่ายเต็มและจ่ายงวดรองรับทุกเรตราคา การผ่อน iPhone จึงมักเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนที่อยากจับจอง เพราะช่วยให้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนเจ้าฮิตเจ้านี้แบบไม่เจ็บตัวมากนัก ได้โทรศัพท์ใช้แถมยังเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดๆ


ปัจจุบันก็มีโปรโมชั่นผ่อนชำระหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามความถนัดจ่ายและข้อเสนอที่ต้องการ ยิ่งสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เรียกได้ว่ามีโปรโมชั่นแบบละลานตา แต่ละบัตร แต่ละสถาบันการเงิน ก็มีข้อเสนอตอบแทน รวมถึงเงื่อนไขการใช้โปรโมชั่นที่แตกต่างกัน การเลือกใช้โปรโมชั่นที่ตอบโจทย์จึงไม่จบแค่ดูยอดชำระที่ต้องการและจ่ายไหว หากอยากใช้โปรโมชั่นให้คุ้มสุดๆ ต้องเช็กดีๆ ว่าต้องใช้ที่ไหน อย่างไร ถึงเมื่อไหร่ (แถมบางเจ้ามีเครดิตเงินคืนให้อีกด้วย) เป็นการวางแผนการเงินเพื่อความคุ้มค่าสูงสุดที่จะได้รับจากการช้อป เราจะพามาดู 7 โปรโมชั่นบัตรผ่อน iPhone ที่เราคัดแล้วว่าดีว่าเด็ด ให้เป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจของคุณ

ผ่อน iPhone, ผ่อน iPhone 11, โปรผ่อน iPhone 11, โปรโมชั่นบัตรผ่อน iPhone, โปรบัตรผ่อน iPhone

Source

SCBM Speedy Cash

เริ่มกันที่โปรโมชั่นแรก SCBM Speedy Cash บัตรกดเงินสด SCBM ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์และห้างสรรพสินค้าเครือ The Mall บัตรกดเงินสดเจ้านี้มีรอบแบ่งชำระให้เลือก 2 แบบด้วยกันทั้งแบบดอกเบี้ย 0% ต่อเนื่อง 12 เดือน หรือจะเลือกผ่อนยาวๆ แบบดอกเบี้ย 0.49% ต่อเนื่อง 48 เดือน นอกจากนี้สำหรับลูกค้าบัตรรายใหม่ยังได้ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่นรางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือของสมนาคุณอื่น ๆ อีกด้วย ขอแค่ซื้อไอโฟนในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์ทุกสาขา, Emporium, EmQuartier, Siam Paragon และ Blue Port หัวหิน ฯลฯ รายละเอียด

AEON

aeon happy pay tgfone csc jaymart

สถาบันการเงินที่หลายคนคุ้นชื่ออย่างอิออนก็มีโปรโมชันผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการ AEON Happy Pay และ AEON Happy Plan สำหรับลูกค้าบัตรอิออนทุกประเภทที่ซื้อไอโฟนผ่านร้าน TG FONE ,CSC และ Jaymart ทุกสาขา รายละเอียด

Krungsri First Choice

ใครที่เล็งซีรีส์ iPhone 11 ไว้ลองเช็ก “ดีลคุ้มทุกมิติ” จากบัตร Krungsri First Choice ของธนาคารกรุงศรีอยุธยาดู เพราะบัตรเจ้านี้ให้ทั้งรอบแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% ต่อเนื่อง 24 เดือนแบบสตาร์ตที่พันนิดๆ แถมมีเครดิตเงินคืนให้ ทั้งยังสามารถใช้แต้มบัตรแลกเครดิตเงินคืนได้ด้วย ที่สำคัญสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้กับบัตร First Choice ทุกประเภท นอกจากนี้ สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max สามารถใช้บัตร First Choice ร่วมกับการซื้อผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ ที่มีทั้งแบ่งชำระแบบ 0% ต่อเนื่อง 24 เดือนหรือแบ่งชำระ 0% ต่อเนื่อง 15 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาทตลอดรายการ โดยรายละเอียดโปรโมชันส่วนนี้อาจต้องตรวจสอบกับเครือข่ายสัญญาณที่ใช้บริการอยู่เพิ่มเติมเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด รายละเอียด

ผ่อน iPhone, ผ่อน iPhone 11, โปรผ่อน iPhone 11, โปรโมชั่นบัตรผ่อน iPhone, โปรบัตรผ่อน iPhone, ดีลคุ้มทุกมิติ,
Source

KTC

หรือหากช้อปผ่าน Jaymart, TG Fone, CSC, Big Mobile และ Oppo shop by Oppo ธนาคารกรุงไทยก็มีโปรโมชั่นบัตร KTC ผ่อน 0% ต่อเนื่องสูงสุด 15 เดือนและรับเงินคืนสูงสุด 3,500 บาทตลอดรายการ รายละเอียด

KBank

KBank Smart Pay จากธนาคารกสิกร เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยงวดชำระ 0% นาน 6 เดือน และ 10 เดือนเมื่อช้อปผ่าน IT CITY หรือ ACE ทุกสาขา เพียงลงทะเบียนผ่านระบบ SMS เท่านั้น ทั้งรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท ตลอดรายการเมื่อช้อปภายใน 30 พ.ย. 2562 นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนน KBank Power Point เท่ายอดซื้อเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ภายในเดือนธันวาคม 2562 อีกด้วย รายละเอียด

TMB

ใครสะดวกช้อปผ่าน BANANA หรือ Studio by COM7 ธนาคารทหารไทยมีบริการ TMB By Plan แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต TMB ประเภทบุคคลธรรมดาที่ซื้อภายใน 31 มกราคม 2563 นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาทอีกด้วย โดยจำกัดสิทธิ์ที่ 1 สิทธิ์/บัตร ต่อเดือน รายละเอียด

Bangkok Bank (BBL)

และโปรเด็ดโปรสุดท้ายที่จะขอนำเสนอคือโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงเทพที่จับมือกับ Powerbuy ให้สิทธิ์แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน ที่สำคัญคือรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 28,000 บาท ต่อท่าน! ต่อเดือน! โปรโมชั่นนี้มีถึง 30 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น

โปรค่ายมือถือ

นอกจากเช็กโปรโมชั่นผ่านบัตรที่ถืออยู่แล้ว อาจมองหาโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ หรือ Operator ที่ใช้บริการอยู่ว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นใดน่าสนใจบ้าง

เครือข่าย AIS

มีโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% สำหรับรุ่น iPhone XS Max, iPhone XS และ iPhone XR และโปรโมชั่นพิเศษจาก Citybank Ready Credit รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% ยาวนานสูงสุด 40 เดือน

รายละเอียด

เครือข่าย DTAC

ลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 13,600 บาทเมื่อซื้อไอโฟนผ่าน DTAC Online Store หรือผ่อนชำระ 0% ตั้งแต่ 10 เดือนถึง 30 เดือนเมื่อซื้อสินค้าที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค

รายละเอียด

เครือข่าย TrueMove H

ลดค่าเครื่องสูงสุด 9,700 บาท เริ่มเพียง 15,200 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือนสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงสมัครแพ็กเกจและชำระค่าบริการล่วงหน้า

รายละเอียด

Source

อย่างไรก็ตาม แม้การเป็นเจ้าของ iPhone สักเครื่องจะไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยโปรโมชั่นผ่อนชำระที่ออกมามากมายยั่วกิเลสเราเหลือเกิน จ่ายเพียงไม่กี่พันต่อเดือนก็ได้สมาร์ตโฟนสุดฮิตมาใช้แล้ว แต่สิ่งสำคัญและขาดไม่ได้ หากเลือกผ่อนจ่ายก็คือ วินัยทางการเงินที่เข้มงวด ต้องชำระสม่ำเสมอและตรงเวลา เพราะการผิดนัดชำระเพียงครั้งเดียว อาจหมายถึงการยกเลิกโปรโมชั่นหรือดอกเบี้ยทบงวดที่เพิ่มขึ้นไม่รู้จบเช่นกัน