ลูกค้าธุรกิจที่ใช้ TrueMove H และ TrueOnline รับส่วนลดพิเศษจาก Advocado ระบบช่วยบริหารสมาชิก สร้างยอดขาย เพิ่มลูกค้า

True Business ไม่ได้เป็นแค่แพ็กเกจเน็ตและแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ แต่เป็นเพื่อน เป็นผู้ช่วยของคนทำธุรกิจ เจ้าของกิจการ SMEs ช่วยเพิ่มยอดขาย โดยได้จับมือกับ Advocado ซอฟต์แวร์ช่วยทำการตลาดสำหรับธุรกิจ (Loyalty & Rewards Program) ช่วยให้คุณสร้าง loyalty กับลูกค้าได้โดยไม่ต้องพกบัตรสมาชิก ซึ่งถ้าใช้บริการ True ในนามนิติบุคคล ก็จะได้ส่วนดีลพิเศษด้วย

advocado app true business

ปกติแล้วบริการของ Advocado ใครก็เข้าไปสมัครได้ แต่ถ้าธุรกิจใช้บริการของ True ทั้งซิมมือถือ TrueMove H และเน็ต TrueOnline ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล แพ็กเกจ 799 บาทขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษ ฟรี ค่าแรกเข้า มูลค่า 20,000 บาท และได้โปร แพ็กเกจ Advocado จ่ายเดือนละ 999 บาท เท่านั้นเอง 

advocado app true business

เครื่องมือช่วยบริหาร Loyalty & Rewards Program เป็นระบบ CRM สำหรับคนทำร้านค้า ร้านอาหาร ถ้าเอาง่ายๆ ทำร้านกาแฟ แล้วมีระบบบริหารจัดการลูกค้าให้ ก็น่าสนใจนะ เราก็โฟกัสกับเรื่องโปรโมชั่นการขายไป เรื่องการบริหารสมาชิกให้ Advocado จัดการให้

คำว่า ระบบ CRM อธิบายง่ายๆ ก็คือ การบริหารลูกค้า เช่น บัตรสะสมแต้ม เวลาซื้อเครื่องดื่ม กาแฟ ร้านข้างออฟฟิศ เรามักจะเห็นกระดาษเป็นบัตรสมาชิก กินแก้วนึงก็ปั๊มตรายาง 1 ช่อง แต่พอควักกระเป๋าสตางค์ เจอบัตรสมาชิกเต็มกระเป๋าเลย เพราะเราไม่ได้กินกาแฟร้านเดียว ทีนี้ถ้ามีระบบเข้ามาช่วย เราก็แค่บอกเบอร์มือถือ ก็เก็บสะสมแต้มได้แล้ว ทันสมัย ไฮเทคไปอีก

Avocado Loyalty App True Business

สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังใช้บริการนี้คือ เพิ่มยอดขายธุรกิจ 20% มีลูกค้าประจำ ช่วยเพิ่มยอดขาย และช่วยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

รับสิทธิ์ได้ที่ http://www.advocadoapp.com/get-started/
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://truebusiness.truecorp.co.th/img-benefits.html