(Promotion) Galaxy A7 มือถือ 3 กล้อง ถ่ายเลนส์มุมกว้าง 120 องศา เก็บครบ ลด 2,000 บาท เริ่มต้น 8,990 บาท

มือถือ Samsung ในบ้านเรา จะมีขาย 4 ตระกูลคือ Galaxy J (ราคาหลักพันไม่เกินหมื่น), Galaxy A (ราคาหมื่นต้น – หมื่นปลาย)Galaxy S แล้วก็มี Galaxy Note ซึ่งแต่ละตระกูล ก็จับกลุ่มแตกต่างกันไป สำหรับตระกูล Galaxy A นั้น ผมนิยามว่า คุ้มค่ากับราคา กล้องดี วัสดุดี ดูพรีเมี่ยม สเปคดี ไม่หน่วง ไม่อืด ไม่หัวร้อน วันนี้ Samsung เขาจัดโปรอย่างคุ้ม แบบเห็นราคาแล้วตะลึง คุณคิดว่า มือถือ 3 กล้อง ตอนนี้ราคาเท่าไหร? ในวันที่ มือถือกล้องคู่ กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว รุ่นนี้มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ไม่ใช่กล้องคู่อย่างที่เคย

Samsung Galaxy A7 ขายที่ Samsung Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ (ไม่รวม โอเปอเรเตอร์ AIS, dtac, True) รุ่น RAM 4GB / ROM 64GB ราคาปกติ 10,990 บาท ตอนนี้เหลือ 8,990 บาท
แล้วก็รุ่น RAM 6GB / ROM 128GB จากราคาปกติ 13,990 เหลือ 11,990 บาท วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562

Samsung Galaxy A7 ทำอะไรได้บ้าง?

ไม่ต้องถอย ก็ได้ภาพครบกว้าง

เคยไหม ที่อยากจะถ่ายรูป ให้เก็บได้ครบ มุมกว้างๆ แต่ต้องถอย เดินถอยไปจนรถจะชนอยู่แล้ว ก็ยังไม่เก็บภาพได้ไม่กว้างพอ ดูในภาพเลยครับ ตอนถ่าย ยืนอยู่ที่เดิมเลย ภาพซ้าย 77 องศา ภาพขวา 120 องศา

Galaxy A7

ราคานี้ แล้วเครื่องจะช้าไหมอ่ะ?

อันนี้เป็นคำถามจริงๆ จากเพื่อนที่ออฟฟิศเก่าเลย คือเพื่อนสนใจรุ่นนี้ แต่อยากรู้ว่า ช้าไหม โอ๊ยย ไม่ต้องห่วงเลยครับ RAM 4GB ตามสมัยนิยม ใช้หลายๆ แอพ สลับแอพได้สะดวก ไม่สะดุด เรียกว่าสามารถใช้งานได้สบายๆ เลยล่ะครับ ดีไซน์พรีเมี่ยม สวยด้วย

galaxy a7 2 sim

มีถาดใส่ซิม 3 ช่อง ทำให้ใส่ได้ทั้ง 2 ซิม กับ 1 Micro SD แบบไม่ต้องเลือกว่าจะใส่ซิมที่ 2 หรือ Micro SD (มือถือรุ่นก่อนๆ จะมี 2 ช่อง ก็ต้องรักพี่ เสียดายน้อง ว่าจะใส่ ซิมที่ 2 หรือ Micro SD)

นอกจากนี้ยังสแกนนิ้วด้านข้าง เก๋ไก๋แปลกใหม่ไปอีก เอานิ้วโป้งวางทาบปุ่ม Power สะดวกมาก หรือจะสแกนใบหน้าก็ได้นะ

galaxy a7 สแกนนิ้วด้านข้าง

เรื่องการถ่ายภาพเนี่ย คงมีหลายคนมีคำถาม มันก็แค่เพิ่มเลนส์แหล่ะมั้ง? แต่อยากให้ลองเครื่องจริงครับ เพราะมันมีเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ดีขึ้น กล้องรุ่นนี้ชัดเท่ากันทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง ปกติความละเอียดกล้องหลังจะชัดกว่ากล้องหน้าไง Ultra Wide Angle ถ่ายมุมกว้าง 120 องศา มี Live Focus ถ่ายหน้าชัด หลังละลาย ถ่าย Portrait

ภาพนี้ถ่ายเมื่อวาน วันเด็กเลยครับ

galaxy a7

Galaxy A7

กล้องหน้ามี Selfie Focus หน้าชัด หลังเบลอ ปรับแฟลช 3 ระดับ มี Pro Lighting แสงสวย แล้วมี AR Emoji / AS Stickers

ar emoji galaxy a7

โปรพิเศษ ลด 2,000 บาท เดิม 10,990 สำหรับรุ่น 64GB ลดเหลือ 8,990 บาท เฉพาะที่ Samsung Shop ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562