ไอเดียสุดเจ๋ง iPowergo แบตสำรองสำหรับคนเพื่อนเยอะ แจก Power Bank ให้ถือคนละก้อน พกได้ทั้งกลุ่ม ชาร์จได้ทั้งแก๊งค์

ถ้าพูดถึง Power Bank ตอนนี้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปเสียแล้ว แต่ถ้าไม่เจ๋ง แปลก แหวกแนว ผมไม่เอามาเขียนบล็อกนี้แน่ เพราะแนวคิดของเจ้า iPowergo นั้นไอเดียดี คือมีแท่นชาร์จอันเดียว แต่ชาร์จแบตสำรองหรือ Power Bank ความจุ 2600mAh ได้มากถึง 8 ก้อน ดังนั้น ใช้ได้ทั้งครอบครัว รวมญาติ ก็ไม่ต้องขอยืม Power Bank กัน แถมแต่ละก้อนมีสาย Micro USB และ Lightning มาให้พร้อมชาร์ได้เลย

iPowergo Power Bank Combo for family Set 2600mAh

ปกติ กลุ่มเพื่อน แต่ละคนจะพก Power Bank คนละก้อน แต่บางคนที่ไม่ได้พก ก็อาศัยยืมเพื่อนตอนแบตหมด เรียกได้ว่า สลับกันชาร์จนั่นเอง แต่ถ้าเรามีรางชาร์จ Power Bank รางเดียว แล้วชาร์จแบตสำรองได้ 8 ก้อนล่ะ แม้แบต 2600mAh จะไม่ได้เยอะในยุคปัจจุบัน ชาร์จมือถือได้เต็มแค่รอบเดียว หรืออาจไม่ถึงรอบ แต่อย่างน้อย เราก็ไม่ต้องยืมเพื่อน ไม่ต้องใช้ไฟจากแบตสำรองเพื่อน เพราะทั้งแก๊งค์ ถือ Power Bank คนละ 1 – 2 ก้อนไปเลย

ไปเจอมาจากเว็บของ WeMall ครับ คือความเจ๋งของเจ้า iPowergo เนี่ย เป็นชุดแบตเตอรี่สำรอง Power Bank พร้อมสายชาร์จในตัว ความจุ 2600mAh โดยใน 1 ชุด ประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรอง 8 ชิ้น/ชุด แต่ละก้อน มีสาย MicroUSB และ Lightning ในตัว

แบตเตอรี่สำรอง iPowergo - Power Bank Combo for family Set

คืออาจจะพกคนละ 2 ก้อนก็ได้ ถ้าคนไหนใช้งานหนักๆ แต่หลักๆ พกกันคนละก้อน ก็ไม่ต้องขอยืม หรือต่อคิวชาร์จไฟกันแล้ว ถ้าใครทำร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้ลูกค้ายืมแบตสำรอง ก็ดูเข้าท่าดี แต่ไม่ต้องห่วงว่า จะมีคนหัวหมอหยิบไป เพราะมันชาร์จโดยการเอาวางบนแท่นชาร์จ นั่นหมายความว่า มีทั้งข้อดีและข้อเสีย คือวางบนแท่นชาร์จ ก็ชาร์จได้เลย ทางออกคือชาร์จให้เต็มทุกก้อน แล้วพกไปหลายๆ อัน กลางคืนก็ชาร์จให้เต็ม

หมายเหตุ : ไปเจอมา แล้วชอบไอเดีย แต่ยังไม่เคยใช้

ราคา 1,990 บาท จากราคาปกติ 4,780 บาท ส่วนร้านนี้ ขาย 3,990 บาท

ภาพประกอบและสเปคจาก WeMall