ที่เดียวจบ! ครบทุกเรื่องเที่ยว จองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก แพ็กเกจทัวร์ ผ่าน TraveliGo

ตอนนี้ ถ้าอยากจะหาโรงแรม ก็จะต้องเปิดแอพนึง หาตั๋วเครื่องบินก็ต้องเปิดอีกแอพนึง ในเครื่องมีแอพสายการบินไหน ก็เปิดครบทุกแอพ ครั้นจะหารถเช่า ก็ต้องหาข้อมูลอีก สำหรับใครที่อยากได้ผู้ช่วย ที่ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ที่เดียวจบ One-Stop Service ทั้งจองเที่ยวบิน จองโรงแรม จองที่พัก ซื้อแพ็กเกจทัวร์ TraveliGo ชูความหลากหลาย และคุ้มค่า รับรองว่า ได้ครบ วางแผนทริปได้จบในที่เดียว


TraveliGo.com เป็นบริการของไทย กำเนิดในกรุงเทพมหานครของเรานี่เองครับ เน้นเรื่องการจองออนไลน์ จัดทริป วางแผนเที่ยวให้คุณสะดวก เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2015 จากนั้นในปี 2016 ก็มีเรื่องประกันการเดินทาง เรียกว่าครบในที่เดียวจริงๆ โดยเราทดสอบผ่านเว็บไซต์ https://th.traveligo.com บนมือถือผ่าน Browser

traveligo, flight booking, hotel booking, tour booking, car rent booking

ดูเมนูของเว็บไซต์ TraveliGo จะเห็นว่า รวมเอาบริการ ทั้งการจองโรงแรม เที่ยวบิน รถเช่า แพ็กเกจทัวร์ จองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แล้วก็มีไอเดียหรือคำแนะนำในการท่องเที่ยว โดยบนเว็บไซต์ตอนนี้ จะมีบริการที่หลากหลาย ส่วนแอพบน iOS, Android นั้น ยังมีหลักๆ เป็น จองโรงแรม และรถเช่า ซึ่งจะมีการพัฒนาให้ครอบคลุมทุกบริการเร็วๆ นี้

เอาจริงๆ ผมใช้แอพจองตั๋วเครื่องบิน และจองโรงแรม มาหลายแอพแล้ว แต่ชอบอันนี้ตรงที่ มีเรื่องรถเช่าด้วยครับ แพ็กเกจทัวร์ก็มีให้ แบบว่า บินไปถึงแล้วเข้าโปรแกรมทัวร์ที่ซื้อไว้ แต่จะต้องคำนวณเวลาถึง หรือไม่ก็ไปนอนก่อนล่วงหน้าคืนนึง

จองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน

เราตั้งโจทย์ไว้ว่า จะบินจากกรุงเทพ – เชียงใหม่ จองตั๋วเครื่องบินไป – กลับ โรงแรม ที่พัก รถเช่า ทริปเที่ยว เอาแบบครบๆ เดินทาง ผู้ใหญ่ 2 คน ช่วงวันที่ 8 – 10 กันยายน 2560 (ศุกร์ – อาทิตย์)

จองตั๋วเครื่องบิน

จองเที่ยวบิน จองตั๋วเครื่องบิน

แอพแสดงราคาเที่ยวบินที่ต่ำสุดมาให้เรา แสดงทุกสายการบิน เราเลือกได้ในแอพเดียว ราคานี่รวมภาษี รวมทุกสิ่งอย่างแล้ว

ความดีงามคือ เราเลือกช่วงราคาที่ต้องการได้ อย่างช่วงที่เราวางแผนเที่ยว ช่วงราคา 0 – 2,200 บาท ไม่มีให้จอง ก็เป็นช่วง 2,200 – 4,400 ถูกสุดละ

จองโรงแรม

ได้เที่ยวบินแล้วจองตั๋วเครื่องบิน

สรุปตอนจบของการหาเที่ยวบินถูกที่สุดได้ราคาเท่านี้ รวมทุกสิ่งอย่างแล้ว ได้ส่วนลดอีกต่างหาก สายการบินพวกนี้ ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋า เช็กดีๆ นะครับ

จองโรงแรม

เอาล่ะ ได้ตั๋วเครื่องบิน แพลนทริปต่อได้ อุ่นใจแล้วว่าได้ไปชัวร์ๆ มองหาโรงแรมดีกว่า

จองโรงแรม

ชอบตรงที่มีการค้นหา Best Rate ให้เรา แต่รอนิดนึง

จองโรงแรม

เช่นเคย ราคารวมทุกสิ่งอย่าง ไม่ใช่ว่าราคาถูก แต่พอบวกแวด บวก Service Charge อะไรอีก กลับไม่ถูก เราพัก 2 คืน นี่คือราคาต่อคืนครับ

 

จองโรงแรม

มีอาหารเช้าด้วย ราคาเท่านี้ครับ

แถวโรงแรมมีอะไรน่าสนใจ อาหารการกิน กลางคืนไปไหนดี มีกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง มีข้อมูลให้พร้อม


พอใจโรงแรมนี้ ก็จัดการเลือกห้อง อ่านเรื่องการยกเลิกดีๆ แล้วดูวันที่ให้ดี ยกเลิกก่อนวันไหน เงื่อนไขยังไง

จองรถเช่า

ในเมื่อได้ตั๋วเครื่องบิน ได้โรงแรมแล้ว หารถเช่าดีกว่า มากัน 2 คน หารถเช่าแบบนั่งสบายๆ TraveliGo เค้าเอารถเช่าจากเจ้าต่างๆ มาให้เราเลือก มีเงื่อนไขเรื่องการป้องกันการโจรกรรมรถด้วย ดูเงื่อนไขดีๆ

จองรถเช่า

อ่อ ลืมบอกไป แอพนี้เวลาจอง แนะนำให้ดู Rating เต็ม 10 ได้เท่าไหร อ่านเงื่อนไขให้ครบถ้วน ราคาเป็นราคาต่อวัน

ในที่สุดก็ได้รถเช่าแล้วครับ จาก National มีโปร ถ้าอยากได้คนขับรถ (เค้าชำนาญเส้นทางกว่าเราอ่ะเนอะ)​ ให้ฟรี ด้วย

ซื้อแพ็กเกจทัวร์

ลองค้นแพ็กเกจทัวร์ที่เชียงใหม่ ไม่พบ ก็เลยไปหาที่เวียดนาม แบบทัวร์ 3 วัน 2 คืน ครึ่งเช้า อันนี้เวลาเราจองจะต้องระบุ ว่าเช้าหรือบ่าย แต่จริงๆ อยากให้เที่ยวเช้าเลย จะไม่ร้อน

เที่ยวแบบแพ็กเกจทัวร์มี Airport Transfer ด้วยนะครับ คือแบบ ลงเครื่องเช้า แล้วเที่ยวเลย แล้วค่อยกลับไปพักที่โรงแรม

เอาล่ะ เมื่อได้ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถเช่าแล้ว ไปเที่ยวไหนดีล่ะ หากิจกรรมระหว่างทัวร์กันดีกว่า

หาตั๋วการแสดง โชว์ กิจกรรมต่างๆ 

นอกจากแพ็กเกจทัวร์แล้ว ยังมีบริการจองตั๋วการแสดง โชว์ ต่างๆ

แพ็กเกจทัวร์

อารมณ์ตั๋วการแสดง ถ้าเป็นต่างประเทศจะเป็นแบบ Disneyland อะไรพวกนี้ แต่ของบ้านเราส่วนใหญ่ก็จะเป็น การแสดงต่างๆ มาเมืองเหนือก็ไม่ควรพลาดการแสดงครับ

ในตัวอย่างนี้คือไปเที่ยวครึ่งวันเช้าพร้อมอาหารเช้า ดังนั้นถ้าเจอโปรแกรมแบบนี้ ควรไปถึงตั้งแต่ช่วงค่ำของวันก่อนหน้า เพื่อตอนเช้าจะได้เดินทางแต่เช้าได้เลย

Travelideas ไอเดียหาสถานที่ท่องเที่ยว


มาเชียงใหม่ มีไอเดียมาเสนอ ว่าจะไปที่ไหนดี เอาจริงๆ ดู Google Maps ค้น Pantip หรือโพสต์ Facebook ก็ได้ จริงป่ะ แต่นี่มีร้านดัง โอ้กะจู๋ ​ก็มีข้อมูลให้พร้อม
โอ้ กะ จู๋

ดาราเทวีก็มา

ดาราเทวี

ชอบตรงที่เสนอไอเดียเที่ยวให้ เพราะบอกตรงๆ ว่า หลังจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แล้วยังไม่ได้คิดเลยว่าไปไหนดี พอมีไอเดียก็เริ่มวางแผนว่าจะไปร้านนั้น ร้านนี้ ร้านโน้น แพลนทริปได้ทั้งทริปเลย

ใครที่กำลังวางแผนทริปเที่ยว รับรองว่า เข้ามาที่ TraveliGo.com ครบในที่เดียว ทั้งจองโรงแรม ที่พัก เที่ยวบิน รถเช่า หลากหลายและคุ้มค่าที่สุด ส่วนแอพนั้น รอพัฒนาให้ครบทุกบริการ ตอนนี้บนแอพใช้ได้เฉพาะโรงแรมและรถเช่าครับ