แนะนำโปรเจคเตอร์ดูบอลจอใหญ่ สำหรับคนทำร้านอาหาร CASIO XJ-V2

เข้าฤดูกาลบอลพรีเมียร์ลีก หลายๆ คน นัดเพื่อนไปสังสรรค์ที่ร้านอาหาร ทานข้าว เชียร์บอล สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านอาหารก็คือ โปรเจคเตอร์คุณภาพสูง ที่ใช้ฉายบอลได้แบบต่อเนื่อง ทำให้แม็ตซ์สำคัญของคุณสนุก เชียร์บอลสนุก อาหารอร่อย

Casio XJ-V2 Projector
ใครที่ทำร้านอาหาร แนะนำ โปรเจคเตอร์ จาก CASIO รุ่น XJ-V2 เป็นโปรเจคเตอร์ที่รองรับการแสดงผล XGA Real 3000 ANSI lumens รองรับการฉายภาพขนาด 80 นิ้ว ระยะ 243 ซม. ถึง 270 ซม. ติดตั้งบนเพดานได้ง่าย

ถามว่าทำไมแนะนำรุ่นนี้ ข้อดีคือ ใช้หลอดฉายที่ไม่ใช่แบบปรอท แต่เป็นแบบ Lamp Free เพราะเรารู้ว่า ถ้าเราใช้โปรเจคเตอร์ฉายเป็นประจำทุกวัน แบบร้านอาหารเนี่ย อายุการใช้งาน ความเสื่อมของหลอด ทำให้ร้านอาหารมีต้นทุนในการบำรุงรักษา Lamp Free ใช้หลอดแบบ Laser + LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง ในขณะที่โปรเจคเตอร์ทั่วไป ใช้งานได้ประมาณ 4,000 ชั่วโมง และใช้พลังงานต่ำ

casio projector

XJ-V2 เป็นโปรเจคเตอร์ที่รองรับการฉายภาพ ความสว่าง 20,000 : 1 คือถ้าเทียบกับทีวีแล้วสว่าง ลบภาพเก่าๆของโปรเจคเตอร์ที่ให้ภาพสีจางๆ เพราะยุคนี้ เราเอาโปรเจคเตอร์มาใช้แทนทีวีได้เลย แถมได้จอใหญ่กว่าด้วย โดยเฉพาะร้านอาหารที่อยากจะได้โปรเจคเตอร์ดีๆ เอาไว้ฉายภาพ

ฤดูบอลนี้ ตามร้านต่างๆ น่าจะชอบโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ เพราะมีความสามารถในการฉายภาพ บนขนาดหน้าจอโปรเจคเตอร์ 30 ถึง 300 นิ้ว ด้วยชิพ XGA 0.55 นิ้ว DLP® จำนวนพิกเซล : 786,432 พิกเซล (1,024 × 768) เท่าที่อ่านมาตามเว็บโปรเจคเตอร์ ความละเอียดระดับนี้ใช้ได้ครับ โดยรุ่นนี้ รองรับการเชื่อมต่อ 15-pin mini D-Sub และ HDMI รองรับ HDCP เชื่อมต่อสัญญาณเสียง Input และ Output 3.5 ม.ม. ดังนั้น รุ่นนี้จะไม่ได้เหมือนกับรุ่นที่ใช้ตามบ้าน หลักๆ คือ มันไม่มีลำโพงในตัวแบบโปรเจคเตอร์ห้องประชุมเล็กๆ ที่ยกมาวางบนโต๊ะ แต่ใช้ต่อสาย Audio-in / out แทน จึงเหมาะกับการต่อลำโพง เครื่องเสียง

ต้นทุนต่ำ ใช้พลังงานต่ำ

ในเมื่อเราแนะนำโปรเจคเตอร์สำหรับร้านอาหาร เรื่องต้นทุนจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณเอาเวลาไปทุ่มกับรสชาติของอาหาร การบริการของพนักงานและพนักงานเชียร์เบียร์สาวสวยดีกว่า เรื่องโปรเจคเตอร์ ให้ CASIO จัดการ ไม่ปวดหัว เนื่องด้วยอายุการใช้งานของแหล่งกำเนิดแสงที่ยาวนานขึ้น ต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของจึงลดลง

lamp free

อีกความน่าเบื่อของการเปิดเครื่องโปรเจคเตอร์ก็คือ กดเปิด แล้วไปล้างมือ ไปทำอย่างอื่นได้เลย เพราะรอสักพัก กว่าภาพจะฉายได้ แต่สำหรับ โปรเจคเตอร์ของ CASIO นั้น เปิดเครื่องโดยใช้เวลาเพียง 5 วินาทีเท่านั้นเองครับ

เรื่องเวลารอคอยฉายภาพนี่ โปรเจคเตอร์ในร้านคงไม่เท่าไหร แต่ตอนจะฉายโปรเจคเตอร์ในห้องประชุมเนี่ยรอเวลาฉายภาพเสียเวลาประชุมไปเป็นนาทีเลย ส่วนตอนปิดก็ปิดทันที ไม่ต้องกด Power แล้วกดซ้ำอีกรอบ ง่ายดีครับ

อีกความน่าสนใจคือ ECO Mode แต่รุ่นนี้จะต้องเข้าไปที่เมนูปรับแต่งตั้งค่า โดย ECO Mode จะเป็นสัญลักษณ์ใบไม้ ยิ่งใบไม้เยอะ (สูงสุด 5 ระดับ) ยิ่งประหยัด หลอดจะลดความสว่างลง แต่ยังฉายภาพได้สวยเช่นเดิม

การควบคุม ทำได้ทั้ง บนตัวเครื่อง ปุ่ม Power กดปุ๊บ ติดปั๊บ 5 วินาที ปิดก็กดปิดได้เลย ไวมาก กดเลือก Source หรือใช้รีโมทปรับเมนูลึกๆ

Projector CASIO XJ-V2มีเฟืองปรับซูมและระยะโฟกัส

casio projector xj-v2พอร์ตด้านหลังเครื่อง

casio xj-v2

พอร์ตด้านหลังมี VGA, HDMI, Audio-IN, Audio-Out พอร์ต Serial

รีโมทควบคุมการใช้งาน ใช้ปรับแต่งเมนูต่างๆ บนรีโมท ปรับได้ทั้ง Keystone, Digital Zoom, Vol, Timer, ECO Mode, Freeze, Blank Screen

ชมคลิปแนะนำโปรเจคเตอร์

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

สนใจติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย Casio Projector ทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการ SVOA ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-462-5822 ต่อ 2830

รายละเอียดสินค้า