แนะนำสาย USB Type-C : MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable จาก Belkin

ตอนนี้ หลายอุปกรณ์ ใช้งานผ่านพอร์ต USB Type-C กันแพร่หลายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน วันนี้ ขอแนะนำสายชาร์จ MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable จาก Belkin

สายชาร์จ ไม่ใช่แค่สายชาร์จ เพราะเรื่องการจ่ายไฟในการชาร์จไฟก็สำคัญ สาย Belkin MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable เป็นสายแบบ Charge & Sync คือต่อคอมถ่ายโอนข้อมูลได้ ชาร์จไฟได้ ทั้งเต้าเสียบไฟและพาวเวอร์แบ๊งค์

MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable

Belkin MIXIT↑™ USB-A to USB-C Charge Cable ข้างนึงเป็นสาย USB ที่ใช้เสียบกับอแดปเตอร์ชาร์จไฟ อีกข้างเป็น USB-C เสียบชาร์จมือถือได้ โดยการถ่ายโอนข้อมูล มีความเร็ว 480 Mbps ส่วนการชาร์จไฟ รองรับกำลังไฟ 3 Amps (แอมป์) เพื่อชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ที่รองรับ  USB Type-C

MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable

นอกจากนี้ ยังรองรับ Thunderbolt™ 3 และชาร์จไฟให้ Galaxy S8/S8+ รวมไปถึงสมาร์ทโฟนอย่าง Huawei, Nubia ที่รองรับ USB Type-C

อีกเรื่อง คือความปลอดภัย USB-IF Certification มาตรฐาน Hi-Speed USB Compliance มีมาตรฐานของความปลอดภัยสายชาร์จ (USB-IF เป็นหน่วยงานไม่แสวงหากำไร)

MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C™ Charge Cable

สเปค

จ่ายกำลังไฟ 3A (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่จ่ายไฟ และชาร์จไฟเข้าด้วย)
ถ่ายโอนข้อมูล 480 Mbps
ความยาวสาย อันนี้น่าสนใจ และโดดเด่น ยิ่งใครใช้ Power Bank ใส่กระเป๋า แล้วอยากได้สายยาวๆ สายที่ทดสอบนี้ยาว 1.8 เมตร

ใครที่นั่งรถ แล้วอยากชาร์จแบตไป เล่นมือถือไป นั่งข้างหลัง ก็ยังชาร์จได้ หรือแม้แต่รถตู้ ชาร์จไฟในรถก็ทำได้ รวมไปถึง ใครที่มีพื้นที่จำกัด ปลั๊กอยู่ไกล ลึก เข้าถึงยาก สายยาวๆ ช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะCOMPATIBILITY

MacBook
Huawei P9
Nexus 5X
Huawei nova
Nexus 6P
LG G5
Google Pixel
Google Pixel XL
Huawei Mate 8
Huawei P8
Google Chromebook Pixel
HTC 10
Huawei P10/P10 Plus
LG G6
Galaxy Tab S3
MacBook Pro (2016)
Galaxy S8
Galaxy S8+
Google Pixel C

รายละเอียดผลิตภัณฑ์