เรื่องน่ารู้ ความปลอดภัยไซเบอร์ และอัพเดตข้อมูลความปลอดภัยกับ Deep Security 10 และ เทคโนโลยี XGen จาก Trend Micro

อัพเดตข้อมูลความปลอดภัยกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Deep Security 10, เทคโนโลยี XGen และความปลอดภัยไซเบอร์ กับ เทรนด์ ไมโคร ผู้นำความปลอดภัยด้านคลาวด์ซีเคียวริตี้ ทั้งเครือข่ายและเครื่องเอ็นด์พอยท์ โดยในงานได้แนะนำเทคโนโลยีใหม่ อย่างเช่น Deep Security 10 และเทคโนโลยี XGen ให้ข้อมูลโดย คุณปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย และ คุณคงศักดิ์ ก่อตระกูล ผู้จัดการอาวุโสด้านเทคนิค บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด


ตอนนี้ แม้เราจะใช้ Cloud แต่ไม่วาย ความปลอดภัย เจอความเสี่ยงบน Cloud ทั้งที่ตอนแรกๆ หลายคนมองว่า Cloud ปลอดภัยจากไวรัส แต่ภัยคุกคาม ภัยไซเบอร์ มีการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการโจมตีให้เข้ากับยุคสมัย บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) ได้แนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Deep Security 10, เทคโนโลยี XGen และความปลอดภัยไซเบอร์ ภายใต้โซลูชั่นของความปลอดภัย “Trend Micro Deep Security 10” มีฟีเจอร์ หรือคุณสมบัติด้านความปลอดภัย XGen ที่มาพร้อมการป้องกันที่หลากหลาย ปกป้องเซิร์ฟเวอร์ ทั้งแบบ Physical / Visual / Cloud เรียกได้ว่าตามทันในทุกรูปแบบภัยคุกคาม ครอบคลุม VMware, Amazon Web Services (AWS), Microsoft Azure

เรื่องจริงวันนี้คือ โซลูชั่นที่ปกป้อง Endpoint ไม่สามารถปกป้องบน Cloud ได้ งานนี้การันตีโดย Gartner Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ยกให้ Trend Micro เป็นผู้นำสูงสุด และมาไกลที่สุดในด้านวิสัยทัศน์ขององค์กร เพราะการที่ธุรกิจมอง Cloud เป็นเรื่องทื่ดี แต่จากที่คิดว่าปลอดภัย ตอนนี้โดยภัยคุกคามตามทันในหลายรูปแบบ ก็ป้องกันเพิ่มเติม แม้ Cloud มาช่วย ก็ต้องได้รับการป้องกัน

การทำงานของ Deep Security นั้น ป้องกันอันตรายด้วยเทคนิคที่รวมภัยคุกคามหลายยุคหลายสมัยมาผสานกันเพื่อปกป้องเซิร์ฟเวอร์ ป้องกันการบุกรุก รวมไปถึงการป้องกันการเปลี่ยนแปลงบนซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตด้วย “Application Control” และป้องกันการบุกรุก ป้องกันการถูกตรวจจับ และหยุดยั้งการโจมตีที่ซับซ้อน จะเห็นได้ว่า แม้เทคโนโลยีไปไกล ภัยคุกคามก็ตามไป ซับซ้อนขึ้น จับยากขึ้น

ดังนั้นการเรียนรู้การทำงานของภัยและอันตรายที่ไม่รู้จักจึงสำคัญมาก Deep Security 10 มีฟีเจอร์ขั้นสูง ที่เรียนรู้ด้วยตนเองได้แบบไม่ต้องป้อน มี Machine Learning และแน่นอนว่า Trend Micro พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ชมวีดีโอ Live ในงาน

ข้อมูล Hybrid Cloud Security Solutions (PDF)