AAS Harley-Davidson® of Bangkok เปิดโชว์รูม Harley-Davidson ย่านวิภาวดี เจาะลูกค้าพรีเมี่ยม และ Young Generation

แบงก็อก ไรด์เดอร์ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Harley-Davidson ทุ่มงบ 400 ล้าน เนรมิตโชว์รูม AAS Harley-Davidson® of Bangkok วิภาวดี-รังสิต เป็นโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจร แห่งที่ 6 ของเมืองไทย โดยจัดงาน REBEL REVO เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยโชว์รูมนี้ เจาะลูกค้าพรีเมี่ยม และ Young Generation พลิกมุมมองของ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ที่เป็นหนุ่มมาดเข้ม กลายเป็น Community คนชอบ 2 ล้อกลุ่ม Young Generation

สำหรับโชว์รูม AAS Harley-Davidson® of Bangkok วิภาวดี-รังสิต เป็น Flagship Dealer Shop และศูนย์บริการ ที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ภายใต้พื้นที่ 2,400 ตารางเมตร เพราะฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน คือตัวแทนแห่งมิตรภาพของคนขับขี่ฮาร์เล่ย์ฯ

คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงค็อก ไรด์เดอร์ มองโชว์รูม AAS Harley-Davidson® of Bangkok วิภาวดี-รังสิต เป็นบ้านหลังที่ 2 ของชาวไบค์เกอร์ และคนชอบอะไรเหมือนกัน มีโชว์รูมและเซอร์วิสรถ

โชว์รูมนี้ มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการควบคุมการส่องไฟในโชว์รูม ควบคุมระบบไฟ เรียกว่าทันสมัยมากๆ สำหรับโชว์รูมที่นำเทคโนโลยีมาใช้ สำหรับการเปิดตัวในมีการนำ “หนุมาน” มาเป็น gimmick ของงานเปิดตัว ซึ่งหนุมานเป็นสัญลักษณ์ของ AAS Harley-Davidson® of Bangkok อยู่แล้ว เป็นตัวแทนของความจงรักภักดีต่อลูกค้า รวมไปถึงเป็นลิงที่มีฤทธิ์มาก และสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ ฉลาด รอบรู้ สนุกสนาน เหมือนคาแรคเตอร์บุคลากรของ AAS Harley-Davidson®

นอกจากนี้ คุณพลอย หอวัง มาร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัว ก่อนหน้านี้ เคยมองภาพ คนขี่ฮาเล่ย์ มีหนวด มีเครา ดูโหดๆ แต่พอได้สัมผัส เขาน่ารักมากในมิตรภาพ ซึ่งทางฮาเล่ย์เองก็พยายามปรับลุคใหม่ดูพรีเมี่ยม และจับลูกค้ากลุ่ม Yong Generation และสิ่งที่แปลกใหม่ในโชว์รูมนี้คือ พิพิธภัณฑ์รถ Harley-Davidson ที่บอกเล่าเรื่องราวของรถ มีไม่กี่คันในโลก จะหมุนเวียนมาแสดงและเปลี่ยนทุก 3 เดือน

นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำ LINE@ ของ AAS H-D และแอพบนมือถือของ AAS H-D ที่เรียกได้ว่า นำ Social Network เข้ามาช่วยอย่าง LINE@ และแอพ ที่ช่วยให้นำเสนอข้อมูลได้น่าสนใจ และมีส่วนลดต่างๆให้ลูกค้าได้แลก ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส โรงแรม

ในงานผมได้มีโอกาส ขึ้นไปนั่งบนรถ Harley-Davidson ครั้งแรก แบบว่าขาสั้น ขึ้นไม่ได้ (ควรใช้คำว่า ปีน) ร้อนเจ้าหน้าที่ต้องสอนขึ้นรถ ฮาาาา

ใครที่สนใจ ลองไปชมที่โชว์รูม มีเสื้อผ้า คอลเลคชั่น Harley-Davidson และอุปกรณ์แต่งรถให้เลือกเพียบ และจากที่ปกติ นัดกันที่ปั๊มน้ำมัน เรานัดกันที่นี่ได้เลย เป็นคอมมูนิตี้ของฮาร์เล่ย์ ตอนออกทริปได้

รายละเอียดงานบนเว็บไซต์ AAS Harley-Davidson® of Bangkok

เว็บไซต์ AAS Harley-Davidson® of Bangkok