โปรเด็ด วานบอก โปร Business+ จาก True Business ให้พนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueMove H TrueOnline และ TrueVisions

ถ้าบอกว่า โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าธุรกิจ ก่อนหน้านี้อาจจะดูไกลตัว สำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับยุคนี้ True Business มีบริการสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก SME / Startup ใกล้ตัวเราเข้าไปทุกที โปร Business+ จาก True Business ให้ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueMove H TrueOnline และ TrueVisions โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าบุคคล ที่เป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ ก็ได้รับสิทธิพิเศษด้วย

ตอนนี้ True Business เขาไม่ได้ให้บริการเฉพาะองค์กร บริษัท แต่ดูแล Enterprise / SMEs / Property / Education และ Government ด้วย ดังนั้นจึงมีสิทธิพิเศษหลากหลายมากๆ ถามว่าทำไมผมถึงเขียนบล็อกนี้ เพราะคนอ่านทุกคนมีสิทธิได้สิทธิพิเศษไงครับ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ และรัฐวิสาหกิจ

เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากทรูบิสิเนส

Business+ ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueMove H

เห็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าธุรกิจแล้วน่าสนใจมากๆ Business+ ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueMove H ความพิเศษคือ Business+ ลูกค้าธุรกิจ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 10 เดือน พนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 5 เดือนหรือรับเน็ตเพิ่มฟรี หมายถึงว่า แค่เป็นพนักงานบริษัท ก็ใช้งานได้ด้วย

แพ็กเกจ Business+ ลูกค้าธุรกิจ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 10 เดือน พนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 5 เดือนหรือรับเน็ตเพิ่มฟรี

true-business-plus-package

ตีความหมายชัดๆคือ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นลูกค้านิติบุคคล แต่ถ้าเป็นบุคคลธรราดา ที่เป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่มีรายชื่อที่ทาง True Business กำหนด แค่มีบัตรพนักงาน ก็ได้สิทธิด้วย ว้าววว

ถ้าใคร เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่าย ทรูมูฟ เอช ถ้าเป็นลูกค้าธุรกิจ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มอีก 10 เดือน จากลูกค้าปกติ แต่ถ้าเป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน เพิ่มอีก 5 เดือน

โปรมือถือเด่นที่ร่วมรายการคือ Huawei P9 Rose Gold, Samsung S7 edge, Vivo V3 Max

business-plus-truemove-h

รายละเอียด

Business+ ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueOnline

trueonline-business-package

สำหรับธุรกิจ SME Size S Upgrade แพ็กเน็ต 1 ระดับทุกความเร็ว นาน 4 เดือน ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า เคยคิดว่าแพ็กธุรกิจราคาสูง แต่ตอนนี้ ถามว่าแพงไหม ไม่แพงเลยครับ เพราะจ่ายเดือนละ 1399 บาท ได้ค่าโทรฟรี 1200 บาท (2 เบอร์ เบอร์ละ 600 บาท) ฟรีเบอร์บ้านทรู อัพเน็ตฟรี หรือถ้า SME เริ่มต้นธุรกิจ 699 คุ้มมาก เน็ต 20/7Mbps โทรฟรี 200 บาท โทรศัพท์บ้านฟรี อัพเน็ตฟรี 4 เดือน ราคาๆเท่ากับเน็ตบ้านทั่วไปเลย แต่ลูกค้าธุรกิจได้เยอะกว่า

รายละเอียด

Business+ ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า กับบริการ TrueVisions

true-business-truevisions-package

Business+ ลูกค้าธุรกิจ พนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ได้มากกว่า รับสิทธิ์อัพเกรดแพ็กเกจขึ้น 1 ระดับ นานสูงสุด 4 เดือน ให้ลูกค้าธุรกิจดูฟรี แพ็กเกจสูงขึ้น 1 ระดับ นาน 4 เดือน พนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ดูฟรีแพ็กเกจสูงขึ้น 1 ระดับ นาน 2 เดือน

รายละเอียด

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นทั้งหมด http://truebusiness.truecorp.co.th/cms/index/2733