(มีคลิป) ลองใช้หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change หรี่ไฟได้ 3 ระดับ

Philips แนะนำ หลอดไฟ Philips LED ในตระกูล SceneSwitch รุ่นใหม่ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change คำว่า Brightness Change สื่อถึงการปรับแสง DIM ความสว่างได้ 100% 40% และ 10% ปรับระดับความสว่างของแสงตามต้องการ เพื่อให้เข้าใจง่าย ผมทำเป็นคลิปมาให้ดูครับ

philips-led-sceneswitch-brightness-change

ก่อนจะไปชมคลิป ว่ากันด้วยเรื่องของ อารมณ์และความรู้สึกจากแสงไฟก่อน ปกติเรากินข้าวร้านอาหารในโรงแรม ภัตตาคาร เรารู้สึกว่าโห บรรยากาศดี หรู ใต้แสงเทียน ก็เพราะแสงสลัวๆ สร้างบรรยากาศได้ดีน่ะสิครับ ถ้าเราตื่นเช้า เราก็อยากจะเปิดไฟสลัวๆ ไม่ให้คนที่กำลังนอนข้างๆ ตื่นเพราะแสงที่จ้าจนเกินไป หรืออยากได้ไฟที่สร้างบรรยากาศให้รู้สึกอบอุ่น ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ยิ่งใครไปสปา นวด จะเห็นว่า พอหรี่ไฟให้สลัว มืด ก็จะได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change เป็นหลอดไฟชนิด LED รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับความสว่างของแสงได้ 3 ระดับในหลอดเดียว ใช้สวิตซ์ไฟตัวเดิม โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติมเลย

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change มีโทนสีให้เลือก 2 แบบ มีขาย 2 รุ่น ได้แก่ Cool Daylight หรือแสงขาว (6500k) และโทนแสง Warm Light หรือแสงเหลืองนวล (3000K) ขนาดกำลังไฟ 9 วัตต์

แสงไฟระดับต่างๆ สื่ออารมณ์อย่างไร

  • Bright light (6,5000K/800Lm) ความสว่างของแสงเต็ม 100% เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่ต้องการแสงสว่างในการทำงาน
  • Normal light (6,500K/320Lm) ความสว่างของแสง 40% ใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ
  • Low light (6,500K/80Lm) ความสว่างของแสง 10% เหมาะช่วงเวลาที่ต้องการใช้แสงน้อย เช่น เวลาชมภาพยนตร์ เป็นต้น

ส่วนไฟแบบ Warm Light ก็ใกล้เคียงกันคือ Bright 100% / Normal 40% / Low Light 10% ลองชมได้จากคลิปครับ

ชมรีวิว หลอดไฟ ปรับระดับแสง 3 ระดับ

ช่วยประหยัดไฟทางอ้อม

  • ประหยัดพลังงานได้สูงสุด 87%
  • อายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15 ปี

ราคาจำหน่าย :  259 บาท

ตอนนี้มีโปรโมชั่นถึงวันที่ 31 ตุลาคม มีส่วนลด 20 บาท  จาก 259 บาท เหลือ 239 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ (หรือจนกว่าของจะหมด)

ชมวิดีโอเกี่ยวกับหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ได้ที่ http://bit.ly/2beyNcs และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.facebook.com/philipslilghtingthailand