ลด อิ่ม ลุ้น ฉลองครบ 1 ปี Yoogane ยูกาเน ร้านไก่ผัดซอสคาลบี้ (Chicken Galbi original no.1 from Korea)

ธีมเกาหลีมาเต็ม เมื่อ ไก่ผัดซอสคาลบี้ ร้าน Yoogane ยูกาเน มาเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 1 ปีพอดี มีโปรโมชั่น ลุ้น Samsung Galaxy S7 edge และได้มีโอกาส ทานเมนู Korea no.1 chicken galbi การันตีความเป็นที่ 1 ไก่กระทะต้นตำรับเกาหลี

ร้าน Yoogane ยูกาเน มี 2 สาขา เราก็ไม่ใช่เด็กสยามแล้วด้วย โซนบายพาส (งง bypass คือตรงไหน 555) อยู่ตรงข้ามกับ Kitty House หลัง Digital Gateway กับ Siam Square One (สยามวัน) กับ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น B

20160814114332

ฉลองครบรอบ 1 ปี YooganeThailand มีโปรโมชั่น กิจกรรม ลุ้น Samsung Galaxy S7 edge ถ่ายภาพตัวคุณเองในร้าน (ได้ทั้ง 2 สาขา) แล้วส่งรูปมาทาง inbox FB/IG ของทางร้าน ทางร้านจะโพสรูปของคุณในเพจ และชวนเพื่อนๆมากดไลท์ในเพจ ถ้าคุณมียอด like สูงสุด (ในเพจ Yoogane Thailand) ได้ลุ้นรางวัล S7 edge / Voucher 500 & 1,000 บาท วันนี้ – 30 กันยายนนี้ อ่านกติกาในเงื่อนไข อิ่มลุ้น ในเพจครับ

ร้านยูกาเน (Yoogane) เป็นร้านไก่ผัดซอสคาลบี้ต้นตำรับอันดับหนึ่งจากเกาหลี (Chicken Galbi original no.1 from Korea) ดังนั้น เราจึงได้ลองทานเมนู Signature เป็นครั้งแรก หวังว่าสักวัน จะได้ไปเกาหลี ยังไม่เคยไปเลย ขอกินที่ร้านนี้ก่อนนะ ฮ่า

ไก่คาลบี้ และปลาหมึก Octopus Chicken Galbi + Cheese

พาชม ขั้นตอนการทำ Chicken Bulgogi Fired Rice ร้าน Yoogane ยูกาเน

นอกจาก 2 เมนูข้างบนแล้ว ได้ลองทาน ไก่ทอด ฮันนี่บัทเตอร์ Honey Butter Fried Chicken อร่อยดี แนะนำให้ลองครับ

ปล. แนะนำว่า มาทานสัก 4 คน กำลังดี หรือ 6 คนก็อิ่มพอดี ไม่จุก มา 2 คน Cheese Chicken Galbi  Size M ก็เยอะแล้ว เจอ Chicken Bulgogi Fired Rice ไปอีก เครื่องเคียงอีก เอ่อ เครื่องเคียงนี่แนะนำให้ทานเลยครับ อร่อย

อ่านจบแล้ว ติดตามเพจ YokekungWorld ไว้นะครับ กด Like ตั้ง See First ไว้เลย เดี๋ยวเรามี Voucher มาแจกกัน

https://web.facebook.com/yooganethailand/