พาชม Outdoor Training Collection ช้อป The North Face® สาขา Siam Discovery (มีคลิป)

หลายคนน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับ แบรนด์ The North Face® เป็นอย่างดี ที่เห็นกันบ่อยมากๆก็จะเป็น กระเป๋เป๋สะพาย กระเป๋าเป้เดินทาง แต่วันนี้เราพาไปชม คอลเลคชั่น Outdoor Training ที่ช้อป The North Face® สาขา Siam Discovery ซึ่งเป็นช็อปโฉมใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมการปรับ รีโนเวท ห้าง Siam Discovery ไปหมาดๆ

คอลเลคชั่นส์ใหม่ Outdoor Training จาก The North Face® เอาใจคนรักกีฬา ตอนนี้ หลายคนหันมาออกกำลังกาย ล่าสุด จับโปเกมอน ในสถานที่ต่างๆ ต้องการเสื้อผ้า ที่มีเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี เบา สบาย ใส่สบายตัว ระบายเหงื่อได้ดี หรืออากาศหนาวก็สร้างความอบอุ่นให้ร่างกายได้

บริษัท  Thai Outdoor Sport Co., Ltd. เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เดอะนอทเฟซ (The North Face®) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดตัวช็อปโฉมใหม่ที่สยามดิสคัพเวอรี่ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นส์ใหม่ “Outdoor Training” (เอ้าท์ดอร์ เทรนนิ่ง) เพื่อเจาะตลาดไทยและเอเชียโดยเฉพาะ ตอบรับเทรนส์ใหม่ของคนรักการออกกำลังกายที่นิยมเล่นกีฬากลางแจ้งมากขึ้น เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นทำสิ่งที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งวิ่งมาราธอน การวิ่งอัลตร้ามาราธอน อัลไพน์สกี หรือการปีนเขา ซึ่งต้องอาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจ และใช้เวลาในการฝึกฝนมากกว่าปกติ และทำให้ต้องใช้อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะตรงกับความต้องการของกลุ่มคนเหล่านี้

ทำไมต้องเป็นเสื้อผ้าชุดออกกำลังกาย

ก่อนไปช้อป ผมก็เห็น กระทู้ Pantip ถามว่า ใส่ชุดออกกำลังกาย กับกางเกงขาสั้น เสื้อยืด ต่างกันไหม ความเห็นส่วนใหญ่มองว่า กระชับ ซับเหงื่อได้ดี ไม่อุ้มน้ำ (เหงื่อ) ผู้หญิงก็เคลื่อนไหวได้สะดวก แถมทรงของเต้าก็เสริมไม่ให้หย่อนคล้อย ชุดกีฬา ช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ การระบายเหงื่อที่ดี มีชัยกว่าเห็นๆ โดย The North Face® ใช้เทคโนโลยี Flashdry XD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการผลิตเส้นใยชนิดพิเศษที่สามารถดูดซับเหงื่อที่ออกจากร่างกาย และ แห้งอย่างรวดเร็ว และระบายอากาศได้ดี ทำให้ผิวรู้สึกสบาย และเนื้อผ้าแบบ Windwall เป็นแบบทั้งกันน้ำ กันลม และ ระบายอากาศได้ดี ทำให้สามารถออกกำลังกายได้ในทุกสภาพอากาศ มีฝนและลมก็ไม่หวั่น

พาชม Outdoor Training Collection ช้อป The North Face® สาขา Siam Discovery

ร้าน The North Face ชั้น 1 (ช็อปโฉมใหม่) ห้างสรรพสินค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่