ดูโฆษณา ก็ได้ตัง โหลดแอพ ก็ได้ตัง ไปรู้จัก Doo ADs “ทุกเวลามีค่า”

เปิดตัวแล้ว หลังจากปล่อย Teaser ไว้ตั้งแต่ปลายปี 2558 กับบริการอะไรสักอย่างของ Doo ADs กับสโลแกน “ทุกเวลามีค่า” วันนี้ เปิดตัววันแรก ลองโหลดแอพมาแล้ว พบว่า เป็นแอพที่ให้ดูโฆษณา (วีดีโอ)​ 15 วินาที แล้วได้ตัง (ในแอพ)​ ใช้แลกของรางวัลได้

ก่อนหน้านี้มีแอพหลายตัวที่เคยลอง อย่างเช่น Galaxy Rewards ที่ให้โหลดแอพ ดูโฆษณา แล้วเก็บแต้มเอาไว้แลกรางวัล  แต่สำหรับ Doo ADs มาพร้อมคอนเซ็ปต์​ “ทุกเวลามีค่า” ไม่ว่าจะดูโฆษณา หรือโหลดแอพ เกม ก็ต้องมีอะไรตอบแทน มีค่า (มูลค่า) เสมอ ล่าสุด จากเพจ Do Ads ได้ทำ How to ไปดูกันได้

do-ads-1

บอกก่อนว่า บทความนี้ ดาวน์โหลดแอพมาก่อนเปิดตัว 1 วัน บางอย่างอาจจะไม่ตรงกับตอนเปิดตัวจริงๆ ถือว่าเป็น Pre-Launch ก่อน ดาวน์โหลดแอพแล้ว ก็สมัครสมาชิกก่อน ผมเลือกสมัครด้วย Facebook เพราะมันดึงชื่อ นามสกุล เป็นล็อกอินมาให้เลย สมัครง่าย แต่แอพมีให้ใส่รหัสหน้าร้าน อันนี้น่าจะมีโปรโมชั่นจากร้านต่างๆ ไม่ต้องตกใจไป ไม่ต้องใส่ก็ได้

interest

อย่างที่บอกคือ ดู​ แอด = ดูโฆษณา ดังนั้น เรายอมรับอยู่แล้วว่า เราอยากจะดูโฆษณา เพื่อแลกแต้ม แลกเงิน เอาไว้แลกของ ดังนั้นเลือกสิ่งที่เราสนใจ จริงๆถ้าอยากจะแลก กดดูโฆษณา (วีดีโอ) เรื่องราวต่างๆ ยิ่งดูมากก็ยิ่งได้มาก

do-ads-app

หลักๆเลย บริการ Do ADs ให้ดูโฆษณา แต่เห็นบอกว่า ดูโฆษณาขณะมีสายเรียกเข้า โทรออก รับสาย เอ๊ะ ยังไง อันนี้น่าสนใจ ส่วนสิ่งที่แลกได้ หลังชมโฆษณา (วีดีโอ)​ โหลดแอพ แล้วจะได้เงินตามที่ระบุไว้ก่อนชม ในแอพระบุว่า ถอนออกมาเป็นเงินได้อีก

do-ads-vdo

กดดูวีดีโอ แค่ 15 วินาที จะได้เงินตามที่ระบุคือ 0.10 บาทต่อการดู 1 คลิป คลิปไหนดูแล้วก็จะมีบอกว่าดูแล้ว ด้านบนเป็นเงิน ดู​ 2 คลิปก็ได้ 0.20 บาท

จากที่ลอง ดูคลิปเดิมซ้ำในวันต่อมา ก็ได้เงิน

storm

ส่วนการโหลดแอพ ในที่นี้ มีให้โหลดเกม ก็จัดไป

do-ads-storm-legend

เมนูด้านข้าง

app

เมนูของแอพ สามารถตรวจสอบยอดเงินในกระเป๋า ประวัติการแลกของ

redeem

สำหรับของรางวัล เช่นบัตรเติมเงินมือถือ มีให้เลือก 10 – 60 บาท โดยใช้เงินในแอพ +2 บาท เช่น เติม 10 บาท ใช้เงินในแอพ 12 บาท ความเจ๋งคือ บัตรเงินสด มีบัตร LINE Prapaid Card สะสมแล้วเอาไว้เติมเพื่อซื้อ Sticker, ไอเทมเกม ได้เลย (100 – 300 บาท ใช้เงิน +2 บาทเช่นกัน) นอกจากนี้ยังมี บัตรเติมเกม ส่วน Cash Out ถอนเงินผ่าน Easy Card ยังใช้งานไม่ได้ในเวอร์ชั่นนี้

ถือว่าเป็นบริการ เป็น Platform ก็โฆษณาที่น่าสนใจ เพราะคนดูโฆษณาก็ได้สะสมเงินเอาไว้แลกของต่างๆ ยังไงมันก็ได้ใช้อยู่แล้ว (ยกเว้นคนใช้มือถือรายเดือน)​ แต่ยังไงก็ได้บัตรเงินสด ได้บัตร LINE ก็คุ้มแล้ว

รายละเอียด Doo ADs

ที่มา และ How to