ช้อป iPhone 6S และ iPhone 6s Plus ศูนย์ทรู กับ iTrueMart ส่งฟรี ได้ของแท้ มั่นใจได้

ตอนนี้ หากคุณอยากจะซื้อสินค้าออนไลน์ มองหา iTrueMart ช้อปง่าย สะดวก สั่งออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้าน สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ไม่ใช่แค่ Gadget แต่มีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ iTrueMart จำหน่ายสินค้าออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้าน การชำระเงินก็สะดวกและง่ายสำหรับทุกคน เรียกว่าใครๆก็ช้อปออนไลน์ได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะกดไม่เป็น ยิ่งใครกำลังสนใจ iPhone 6S และ iPhone 6s Plus ควรอ่านเพื่อทำความรู้จัก iTrueMart ให้มากขึ้น

รู้จัก iTrueMart ก่อน

เห็นชื่อ iTRUEMart หลายคนอาจจะคิดว่า มีขายแต่มือถือ และ Gadget & IT แต่ล่าสุด iTrueMart รุกตลาดแม่และเด็กด้วยนะ และยังมีสินค้ามากมาย จุดเด่นของ iTrueMart ก็คือ ของดีราคาถูก มั่นใจของแท้ ของดี ส่งฟรี ราคาโดน

9baht

เจ้าแม่ 9 บาท สินค้าราคาช็อค Everyday WOW มีให้เลือก พวกอุปกรณ์เสริมมือถือ สินค้าในชีวิตประจำวัน

ภาพจาก facebook.com/itruemart
ภาพจาก facebook.com/itruemart

สินค้าแม่และเด็ก iTrueMart รุกตลาดสินค้าแม่และเด็ก ให้คุณพ่อ คุณแม่ได้เลือกช้อปออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้าน เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านก็ช้อปออนไลน์ แล้วส่งฟรีถึงที่

iphone6s-iphone6splus

ทำไมต้องซื้อ iPhone 6S และ iPhone 6s Plus กับ iTrueMart? 
iphone-6s-plus-pink-16
ผู้ที่อยากได้ iPhone 6S และ iPhone 6s Plus เครื่องศูนย์แท้ แต่ไม่มีเวลาไปช้อป หรือไม่สะดวกในการเดินทาง ซื้อเครื่อง iPhone แท้ ศูนย์ทรู จาก iTrueMart พร้อมเปิดเบอร์ (เบอร์สวย) ก็มีราคา Best Offer พิเศษให้ด้วย หรือถ้าอยากซื้อเครื่องเปล่าก็ได้เช่นกัน พร้อมหลากหลายช่องทางในการชำระเงิน ส่งฟรี

order

iphone-pro

ส่วนช่องทางชำระเงินก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งบัตรเครดิต ตู้ ATM เค้าเตอร์เซอร์วิส เค้าเตอร์ธนาคาร Online Banking ความเจ๋งคือ ถ้าไม่มีบัตร ก็จ่ายเงินสดตอนรับของได้ และส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ และยังมีโปรผ่อน iPhone 0% 10 เดือน เริ่มต้น 3,090 บาท

0percent

มีบัตรที่ร่วมรายการเยอะ ท้าทายทุกการผ่อน

pay

จ่ายเต็ม หรือผ่อนก็ระบุไว้ชัดเจน เลือกผ่อนบัตรที่เราใช้งานได้เลย สะดวกตรงที่ ไม่ต้องรอคิว ส่งถึงบ้าน ไม่ต้องมัดจำ จ่ายได้หลายช่องทาง ถ้าใครไม่มีบัตร ก็เลือกจ่ายเงินตอนได้รับของ (Cash on Delivery คือเก็บเงินปลายทาง จ่ายเงินปลายทางได้เลย) มั่นใจ เช็กของ รับของค่อยจ่าย มีอะไรก็เข้าศูนย์ทรูได้เลย

อยากให้ลองเข้าไปดูที่ iTrueMart แล้วจะติดใจ ผมเข้าทุกวัน มีสินค้าให้เลือกเยอะ ไม่ใช่แค่ Gadget นะเออ

และสำหรับผู้ที่อ่าน blog นี้ ติดตาม Yokekugnworld Fan Page กำลังจะมีกิจกรรมสำหรับแฟนเพจ เร็วๆนี้ เฉพาะผู้ที่ช้อปกับ iTrueMart ครับ