TQM 24 กับบริการยุค Digital ไม่มีหยุด 24 ชั่วโมง มาตลอด 60 ปี

ได้มีโอกาสร่วมงานแถลงข่าวของ #TQM แนะนำ LINE Official Accout TQM Insurance Broker และมีการเปิดตัว LINE Sticker TQM Blue Beary ด้วย


image

ทาง TQM ได้มีการนำ Digital Media และ Social Media มาใช้ โดยสำรวจว่า ขณะนี้มีการใช้งานสมาร์ทโฟนมากขึ้น คนเอเชีย ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ทำอะไรได้ทุกอย่าง มีการพูดถึง Facebook ที่มีการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม พร้อมยิงในปีหน้า โดยแนะนำบริการ Free Basics จาก Facebook ด้วย ซึ่งสื่อถึงการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

image

TQM มองว่า LINE คือ Social Network ที่หลายๆคน “ติด LINE” มองเรื่อง Digital Marketing ผู้บริหารของ TQM ซื้อสินค้าใน eBay มาสิบกว่าปี

TQM 24 มีบริการ ทั้ง Call Center และบริการบน Social Media ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าอยากจะทำประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ต้องเดินทางด่วน 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ทำได้ผ่านออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
image

มีการทำการสำรวจ มี research มีกลุ่มตัวอย่าง ชอบความสะดวกสบาย ชอบซื้อของ ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ชอบราคาดีที่สุด ถูก คุ้มที่สุด อยากได้คนให้ข้อมูลน่าเชื่อถือ เหมาะสม

พฤติกรรมคนยุคดิจิตอล ทาง TQM Insurance Broker นำเสนอความหลากหลายผลิตภัณฑ์ประกันที่มีความคุ้มค่า ให้บริการ 24 ชั่วโมง

ด้วย Brand Persona ของ TQM ลูกค้าล้านกว่าคน มองว่า จริงใจ เป็นกันเอง จริงจัง ชอบช่วยเหลือ และเข้าใจง่าย Target อายุ 25-45 ปี

60 ปี ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ TQM มีมุมมอง Youniverse / Convenience is King / Mobile = First Customer

ดังนั้น ช่องทางดิจิตอลของ TQM คือ Facebook LINE Website, Live Chat โดยเน้น LINE ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
image

เจ้าหมี Blue Beary ของ TGM เป็นตัวแทนหมีครอบครัวเดียวกัน พ่อแม่ลูก ครอบครัวเจ้าของ คุณอัญชลินกล่าวติดตลกว่า ตอนแรกจะเป็นหมู แต่เดี๋ยวขายภาคใต้ไม่ได้ สุดท้ายเลยเป็นหมี เป็นหมีน่ารัก อบอุ่น เป็นเพื่อนกัน
image

เว็บไซต์ของ TQM นำเสนอข้อมูลประกันให้เปรียบเทียบ ประกันรถ กดเลือกดูได้เลยว่า ประกันศูนย์หรืออู่ ทุนประกันเท่าไหร ส่วนต่างเท่าไหร

ติดตามผ่าน LINE Official Account ของ TQM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณทาง TQM ที่เชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวครับ