สัมผัสแรก โทรศัพท์มือถือรุ่น i-mobile IQ II เพื่อชีวิตสมาร์ทเป็น 2 เท่า กับ Android One รุ่นแรกของไทย

ทาง Google เปิดตัวมือถือ Android One ซึ่งเป็นซีรีส์ของสมาร์ทโฟนราคาประหยัดจาก Google ปกติแล้วมือถือของ Google คือ Nexus ที่มีสเปคเยี่ยม แต่ราคาระดับหมื่นอัพ โดย โทรศัพท์มือถือรุ่น i-mobile IQ II เป็นมือถือ Android One รุ่นแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนสเปคเยี่ยม แต่ขายในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อใช้งานได้ โดยมีจุดเด่นคือ รองรับ 4G CPU Qualcomm SnapDragon Quad-Core 1.2GHz จอ 5 นิ้ว กล้องหลัง 8MP กล้องหน้า 2MP ในราคาเพียง 4,444 บาท เท่านั้น


i-mobile iq II
ทาง i-mobile ได้นำเสนอ โทรศัพท์มือถือรุ่น i-mobile IQ II ภายใต้แนวคิด “เพื่อชีวิตสมาร์ทเป็น 2 เท่า” โดยไม่ได้เน้นการสื่อสารด้านเทคนิคว่าเป็น Android One แต่เน้นความสดใส ความคุ้มค่า ในระดับ Mass เพื่อให้คนทั่วไป เข้าใจและรู้สึกว่า ชีวิตจะสมาร์ทเป็น 2 เท่า เมื่อใช้ i-mobile IQ II

i-mobile-iq-ii-01

ข้อดีของ Android One ก็คือเป็นมือถือของ Google ทำให้อัพเดตซอฟต์แวร์หรือ OS Android ได้แบบล่าสุดจาก Google โดยตรง ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ต่างๆ ต้องรอ Google อนุมัติในการให้อัพเดต OS ใหม่ก่อน บางรุ่นก็ถูกลอยแพ (หมดสิทธิอัพเดต) โดยอัพเดตได้ 2 ปี แบบไม่มีลอยแพ (นับจากเดือน สิงหาคม 2558)

i-mobile-iq-ii-02

โทรศัพท์มือถือรุ่น i-mobile IQ II ใช้ Android 5.1 Lollipop เวอร์ชั่นล่าสุด ประสิทธิภาพ ดีขึ้น 2 เท่า จอแสดงผลบน IQ II สีสว่างสดใส จอสัมผัสตอบสนองไว หน่วยความจำ 16GB RAM 1GB เพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 32GB แบต 2500mAh
รองรับ 3G / 4G (2100/1800MHz) ถ้าประมูล 4G คลื่นนี้ก็รองรับสบายๆ ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี โดย i-mobile สีที่จำหน่าย Brown Metalic / White Pearl ราคาจำหน่าย 4,444 บาท

i-mobile-iq-ii-03

นอกจากนี้ ความสนุกมากขึ้น 2 เท่าด้วย IQ II Bonus ผ่านสมาชิก i-club

โปรโมชั่น 100 คนแรก ได้ของแถมด้วย

มาเป็นเจ้าของ i-mobile IQ ll 100 คนแรกในประเทศไทยกันเถอะ!! พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 เท่า ด้วยราคาสุดคุ้ม 4,444 บาทเท่านั้น แ…

มาเป็นเจ้าของ i-mobile IQ ll 100 คนแรกในประเทศไทยกันเถอะ!! พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 เท่า ด้วยราคาสุดคุ้ม 4,444 บาทเท่านั้น แ…

Posted by i-mobile Thailand on Monday, August 3, 2015

สั่งซื้อออนไลน์