แฟนนูโว ห้ามพลาด หนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film

nuvo

แฟนๆ นูโว น่าจะพอรู้กันแล้วว่า จะมีคอนเสิร์ต ในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2558 ที่อิมแพ็ค หลายๆคน น่าจะอินกับเพลงของนูโว สิ่งที่น่าสนใจก็คือ “หนังสั้น” Nuvo Love Story Signature Short Film ที่กำกับโดย โดนัท หนังสั้นนี้จะเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนความรักในสมัยเรียน สมัยวัยรุ่น

ก่อนหน้านี้ มีฟรีคอนเสิร์ตของนูโว ที่หน้าตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม คนดูเยอะมาก ดูภาพบรรยากาศ หลังจากนั้นมีเปิดตัวหนังสั้น Nuvo Love Story ใน Sanook! Live Chat ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

nuvo0001

ใน Sanook! Live Chat ได้มีการพูดคุยกับนักแสดง ผู้กำกับ “หนังสั้น” Nuvo Love Story Signature Short Film โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับอีกบทบาทในการเป็นผู้กำกับ เป็นไอเดียของโดนัท กับพี่โจ เพราะอยากทำอะไรที่เป็นพิเศษ Story ที่มาจากแรงบันดาลใจจากเพลงทั้งหมดของนูโว เอาเพลงของนูโว มาทำซีรีส์ แล้วพี่โจ อยากทำหนัง ที่เขาไม่เล่น เพลงของนูโว มีความหมาย ที่อมตะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านๆไปนานแค่ไหน ก็ยังอยู่ เนื้อหาอยู่ได้ตลอดทุกยุคทุกสมัย ทำให้เกิด Nuvo Love Story Signature Short Film ขึ้นมา

nuvo0004

 

nuvo2

หนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film เป็นเรื่องราวความรักของผู้หญิง ผู้ชาย คู่หนึ่ง ที่มีเหตุการณ์ต่างๆของนูโว เป็นยุคที่เราอัดเทป เขียนจดหมายให้กัน อกหัก มีเพลงของนูโว มาทำให้นึกถึงความรู้สึกในตอนนั้นๆ ซึ่งการคัดเลือกนักแสดงนั้น โดนัท คุยกับพี่โจมา 1 ปี จนมาทำจริงๆ เลือกพี่ปีเตอร์ เพราะเซอร์มาก ในหนังสั้น จะเป็นเรื่องราวของ หญิง สาวอาร์ต ที่นิ่งๆ เงียบๆ มีศิลปะในตัว ชอบพี่ก้อง นูโว มาก ทุกอย่างจะออกมาเป็นแววตา มากกว่าคำพูด ทำให้เรานำเพลง ของนูโว มาบอกเล่าความรู้สึกได้อย่างอินมากๆ

nuvo4

จะเห็นได้ว่า นูโว เป็นวงที่เชื่อมต่อของคนทุกยุค เป็นอมตะมาก เชื่อม Gen สู่ Gen รุ่นสู่รุ่น ไม่ว่ารุ่นไหน ก็ยังฟังแล้วรู้สึกถึงมุมมองของความรักสื่อกันได้

หลายๆคนคงจะมี moment เพลงของนูโว ในตอนเด็กๆ ตามความหมายของเพลง เพลงของนูโว อยู่กับเราตั้งแต่เรายังวัยรุ่น อยู่กับเราตลอดเวลา

nuvo7

สำหรับ หนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film  จะมี 5 EP โดยฉาย 4 EP ส่วน EP สุดท้าย รอชมหลังจบคอนเสิร์ต Nuvo Love Story ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคมนี้  แต่ละ EP มีเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจ คอยติดตามกันได้

หนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film ep.1 (นิยามรัก) เรื่องราวความรักครั้งแรกของ “ชาย” และ “หญิง” ทั้งคู่เจอกันในปี 2533 ที่สระบุรี ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ชายตกหลุมรักหญิงทันทีเห็นแรกเห็นหน้า แต่ก็ต้องจีบหญิงอยู่นานกว่าจะจีบติด ทั้งคู่มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ชายสัญญากับหญิงว่าวันหนึ่งชายจะพาหญิงไปดูคอนเสิร์ตนูโว พอใกล้เรียนจบชายชวนหญิงย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ แต่หญิงปฏิเสธ ทั้งคู่เลยแยกจากกันตั้งแต่ตอนนั้น เวลาผ่านไปกว่า 20 ปีชายและหญิงมีชีวิตต่างกัน แต่พอนูโวกำลังจะมีคอนเสิร์ตครอบรอบ 25 ปีก็เหมือนมีสัญญาณอะไรบางอย่างมาเตือนชายและหญิงให้เปิดกล่องความทรงจำของทั้งคู่ขึ้นมาอีกครั้ง เรื่องราวความรักบนความทรงจำของบทเพลงนูโวจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ที่ www.music.sanook.com/nuvolovestory ทุกวันจันทร์ที่แรกก่อนใคร