โปรดอยู่ในความสนุก The Palace & Friends Restage คอนเสิร์ตแรกของปี 2558

The Palace & Friends Restage

ต้นปี 2558 บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ยังไม่จางหายไป ปีใหม่ หลายๆคนอาจจะไปเที่ยวกับครอบครัว ไปกันทั้งบ้าน คอนเสิร์ตนี้ จะเป็นการรวมตัวมิตติ้งครั้งสำคัญของเพื่อนๆมหาวิทยาลัย เพื่อนๆมัธยม รวมแก๊งค์สมัยเรียน กับคอนเสิร์ต The Palace & Friends Restage หรือชื่อเต็มๆคือ น้ำดื่มคริสตัล พรีเซนทส์ คอนเสิร์ต เดอะพาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส เสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 บ่าย 3 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า (Impact Arena) เมืองทองธานี

รู้จักวง The Palace กันก่อน

ตอนแรกที่ได้ยินชื่อ The Palace เราก็คิดว่า วงอะไรหนอ แต่พอดูชื่อนักร้องก็ถึงบางอ้อ อ๋ออออ ถ้าเอ่ยชื่อวง คงไม่มีใครในยุคนั้น ไม่รู้จัก รอยัลสไปรท์ส, ดิอินโนเซ้นท์, อินคา, ฟอร์เอฟเวอร์, แมคอินทอช และ วงพลอย (จริงๆ ติ๊ก ชีโร่ ขวัญใจผมก็มาจากวงพลอย) ตอนนั้นแม้จะเกิดทัน แต่เราก็ยังเด็ก แต่ก็ได้เห็นจากหนังสือเพลง (คอร์ทกีต้าร์ ผมเล่นกีต้าร์ไม่เป็นหรอก สมัยนั้นเล่นเมโลเดียน)

อ่านเพิ่มเติม แนวหน้า

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าใครที่เกิดทันยุค 80 หรือเกิดในปี 252x น่าจะรู้จัก จี๊ด รอยัลสไปรท์ส / อ๊อด คีรีบูน / จี๊ป วสุ – พลอย / ต้น แม็คอินทอช / จืด ฟอร์เอฟเวอร์ / สายชล ดิ อินโนเซ้นท์ / พีรสันต์ ดิ อินโนเซ้นท์ / เต้ย อินคา ที่รวมตัวกันเปิดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อวง The Palace ก่อนหน้านี้ มีคอนเสิร์ตกันไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน วันนี้ กลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตนี้ถึงได้ใช้ชื่อ Restage

crytal-drinking-water

น้ำดื่มคริสตัล พรีเซนทส์ คอนเสิร์ต เดอะพาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ โดย iWAVE (ไอเวฟ) และมีสปอนเซอร์คือ น้ำดื่มคริสตัล มีโปรโมชั่นพิเศษ นำฉลากน้ำดื่มคริสตัล ขนาดใดก็ได้ จำนวน 5 ชิ้น แลกรับส่วนลดในการซื้่อบัตรคอนเสิร์ตได้ 10% (1 สิทธิ์ รับส่วนลดซื้อบัตรได้ 4 ใบ) รายละเอียดสอบถาม ThaiTicketMajor กันเองนะครับ

เห็นเวลาเล่นคอนเสิร์ตแบบนี้น่าสนใจ เพราะไม่ดึก บ่าย 3 – 6 โมงเย็น วันเสาร์ เสร็จแล้วไปหาข้าวกินชิลๆกับเพื่อนๆได้

คอนเสิร์ตนี้ น่าสนใจมากๆตรงที่ อายุอานามของคนที่เกิดทัน ก็วัยเราเนี่ยแหล่ะ คนโสดก็มาโอกาสไปเจอเนื้อคู่ในงาน เชื่อว่าน่าจะอายุ 30 กันแล้วล่ะ ที่เจ๋งมากคือมี Dance Floor ให้เต้นได้เต็มที่ หน้าเวทีกันเลยทีเดียว

seating

รอบก่อนเห็น อาจารย์บอม ได้ไปรอบซ้อมด้วย น่าสนใจมากๆ อยากไป มันส์แน่ๆ

ajbomb
แม้ผมจะเกิดในปี 2524 อาจจะอยู่ในช่วงที่ทันและไม่ทัน (คือยังเด็กอยู่นั่นเอง) สมัยนั้นผมชอบนกแล และติ๊ก ชิโร่ ก็อยากจะร่วมซึมซับบรรยากาศนี้ด้วย

noom
Credit : Facebook IWAVEChannel2

ที่น่าสนใจมากๆคือ แขกรับเชิญ ขวัญใจผม “หนุ่ม The Voice” ชอบมาก (แต่ผมโหวตให้ อิมเมจ) 555 แล้วก็มี นนท์ The Voice มาด้วย แหม่ ผมอยากไปเต้นกะหนุ่มมาก

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญอีกหลายท่านที่รู้จักทุกคนเลย 555 พี่ปุ๊ อัญชลี, พี่แหม่ม พี่ปุ้ม สาวสาวสาว

ถามว่า คอนเสิร์ตนี้ น่าดูเพราะอะไร ผมเคยมองในภาพของ AF ว่าทำไม AF มีหลายคน เพราะแต่ละคนจะมีแฟนคลับ แฟนคลับของ AF แต่ละคน ก็มาดูนักร้องในดวงใจของตนเอง The Palace ก็เหมือนกัน แฟนคลับพี่จิ๊ป แฟนคลับอินดา แต่ละคนมีแฟนคลับ รวมไปถึงแฟนคลับพี่ปุ๊ อัญชลี แฟนคลับของ The Voice และแฟนคลับ ปอ AF 7 ดังนั้น คอนเสิร์ตนี้สนุก เพราะแฟนคลับของนักร้องทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ เข้ามาเจอกัน เต้นกัน แด๊นซ์กันเต็ฟลอร์แน่ๆ แล้วพบกันที่คอนเสร์ต #ThePalaceRestage ครับ