ชวนไปสัมผัสโรงหนังส่วนตัวของคุณที่ Samsung Curved Cineplex @GROOVE CENTRAL WORLD

Samsung Curved Cineplex GROOVE CENTRAL WORLD

ตอนแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าว Samsung Curved Cineplex ก็แปลกใจ และสงสัยว่า มันคืออะไรกันนะ? พอได้มางานก็ชอบเพราะ Samsung มีวิธีการในการนำเสนอที่น่ารัก สัมผัสได้ จับต้องได้ สัมผัสประสบการณ์ได้ด้วยตัวเองจริงๆ แบบไม่ได้มาดูเอง ก็ไม่รู้ บล็อกตอนนี้ก็เลยจะบอกเล่าถึงประสบการณ์ Samsung กับความแปลกใหม่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่าน Samsung Curved Cineplex @GROOVE CENTRAL WORLD


Samsung Curved Cineplex @GROOVE CENTRAL WORLD
Samsung Curved Cineplex @GROOVE CENTRAL WORLD เป็นโรงหนังที่ฉายภาพยนตร์เรื่องฮิต ที่ได้รับความนิยม โดยมีคอนเซ็ปต์ และธีมในการนำเสนอว่า เป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ในงาน ผมได้รับตั๋วหนัง เป็นชื่อ blog เราเอง Samsung นำเสนอว่าเป็นโรงภายนตร์ ที่ให้คุณสบายเหมือนอยู่บ้าน อยากคุยโทรศัพท์ นำสัตว์เลี้ยงเข้า กินทุเรียนระหว่างดูหนัง พาเด็กเล็กเข้าไปดูหนังได้

Samsung Curved Cineplex GROOVE CENTRAL WORLD

นี่มันใช่เราจริงๆ เพราะตั้งแต่ มีลูก นับครั้งเข้าโรงหนังได้เลย เพราะเราไม่พาลูกเข้าโรงหนัง กลัวจะรบกวนคนอื่น โรงภาพยนตร์แห่งนี้ เป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวจริงๆ
ทำอะไรก็ได้ที่เราอยากทำ (ถ้ามีแต่เราหรือกลุ่มของเราในโรง)

Samsung Curved Cineplex5
เพื่อนๆ น่าจะเคยได้เห็นโฆษณา Curved UHD TV ของ Samsung ที่นำเสนอความเป็น Ultra High Definition TV จอโค้ง (Curved UHD TV) เหมือนชมภาพยนตร์ในโรงหนังจริงๆ Samsung ไม่ใช่ขายของ แต่ให้เราได้สัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเองจริงๆ นี่คือรูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจ เพราะจะเอาทีวีมาเปิดแห้งๆ มันก็ไม่ใช่ เปิดทีวีให้ดูในห้าง มันก็ไม่อิน

Samsung Curved Cineplex3

อยากให้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง เพราะการชมภาพยนตร์ที่ Samsung Curved Cineplex @GROOVE CENTRAL WORLD เหมือนการชมภาพยนตร์ในโรงจริงๆ แต่เป็นโรงหนังส่วนตัว ที่เรารู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน ไม่ต้องเกรงใจใคร อยากทำอะไรก็ทำ (ถ้าไม่มีคนอื่นในโรงนะ) และอยู่ในขอบเขตที่ทำได้และไม่เลยเถิด อ้อ ลืมบอกว่า ดูหนังฟรีนะครับ

Samsung Curved Cineplex4

Samsung นำเสนอความแปลกใหม่ มีทีมพากษ์เสียงของพันธมิตร มาพากษ์ให้เราดูหนังกันสดๆ ตาก็ดูหนังไป หูก็ฟังเสียงพากษ์สดๆ จากพันธมิตร ฮามาก วันนึงมี 6 รอบ เข้าไปจองกันได้ที่ http://www.curvedcineplex.com 22 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคมนี้

ส่วนใครที่สงสัยว่า @GROOVE CENTRAL WORLD ไปยังไง อยู่ตรงไหน อธิบายง่ายๆคือ อยู่ระหว่าง Centreal World กับวัดปทุม คือในส่วนของหน้า Office @ Central World นั่นแหล่ะครับ ถ้ามารถไฟฟ้า มาได้ 2 ทางคือ สยาม เดินมาไม่ไกลนัก กับชิดลม รู้สึกจะเดินไกลกว่า แต่จริงๆก็เดินไกลอยู่ ออกกำลังกายกันครับ แล้วไปดูหนังฟรี