เข้าใจเรื่องผมร่วง ผมบาง และการปลูกผม จากหนังสือ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต

MHC-Book

ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสเข้ารับการปลูกผม และได้บอกเล่าผ่าน blog ภายใต้ซีรีส์ “ผ่าวิกฤต พิชิตเส้นผม” เป็นการผ่าวิกฤต เพื่อพิชิตผมร่วง ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบครบ 1 ปีแล้ว ใครที่เจอผม ก็มักจะทักว่า ผมขึ้นเยอะนะ หลายคนก็บอกว่า ได้ผลแฮะ แม้ว่าหลายๆคนจะถามผม เรื่องการปลูกผม แต่ผมก็อยากจะให้ปรึกษาคุณหมอเป็นคนๆไป

MHC-01

แต่ก่อนที่ถึงมือคุณหมอ อยากจะให้รู้จักว่า ทำไมผมร่วง ทำไมผมบาง ทำไมต้องปลูกผม ทุกคนต้องปลูกผมหรือเปล่า จำเป็นต้องปลูกผมไหม ปลูกผม จำเป็นไหม หลากหลายคำถาม คุณหมอที่ปลูกผมให้กับเจ้าของบล็อก ก็คือ นายแพทย์ธิติวัฒน์ วีรโรจน์รัชกุล ศัลยแพทย์ปลูกผม แห่ง MHC ท่านเป็นศัลยแพทย์​ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ได้เขียนหนังสือชื่อ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต ขึ้น เพื่อให้ความรู้เรื่องการปลูกผม เส้นผม ผมร่วง ผมบาง ใครที่สนใจต้องอ่าน จะได้รู้จักว่า การปลูกผมคืออะไร

งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. เป็นการแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต ที่ B2S space Central World ซึ่งผมก็ได้ไปร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานด้วย

MHC-02

ผมหยิบมือถือ Cherry Mobile Hero ไปถ่ายภาพในงาน แชร์บน Instagram แล้วแชร์ต่อไปที่ Facebook และ Twitter ด้วย ซึ่งผมได้ทำการรายงานสดงานแถลงข่าวตลอดงาน และได้มีโอกาสขึ้นพูดบนเวทีบอกเล่าประสบการณ์ปลูกผมด้วย

MHC-YOKEKUNG

ภาพจาก Suthathorn Sutthison
ภาพจาก Suthathorn Sutthison

(ภาพไหนถ่ายด้วย Cherry Mobile Hero จะมีลายน้ำ ไม่มีการปรับแต่งใดๆ ถ่ายด้วย Instagram No Filter ไม่มี Filter ไม่มีตกแต่งภาพใดๆ)

MHC-03

ในงานมีผู้ที่ประสบความสำเร็จในการปลูกผมหลายคน ทั้งคุณ Golf So Cool และ Pop Men’s Health ที่ผ่านประสบการณ์ผมบาง จนไม่มั่นใจ แล้วเมื่อได้ปลูกผม ก็เปลี่ยนชีวิตให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

MHC-04

นอกจากนี้ คุณหมอยังได้แนะนำ โครงการ MHC ทำดี ดูดี บอกเล่าการทำดี แบ่งปันเรื่องราวของการทำดี ส่งบทความเข้ามาประกวด บทความไหนได้รับคัดเลือก จะได้รับการปลูกผมฟรี รายละเอียด

ใครสนใจลองหาหนังสือได้ตามแผงนะครับ B2S มีขายแล้ว ส่วนโครงการก็ลองดูรายละเอียดในเว็บตามที่บอก หรือติดตาม Facebook MHC