หมดห่วงเรื่องไรฝุ่น ตอน : นลินกับ ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น Mitex

mitex-04

รู้ไหมว่า ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอนที่เราใช้อยู่ เครื่องนอน โซฟา เฟอร์นิเจอร์ ที่เรานั่ง นอน ทุกวัน มีไรฝุ่น อันก่อให้เกิดอาการแพ้ ภูมิแพ้ มีปัญหาสุขภาพ หลังจากที่เราได้บอกเล่าเรื่องของไรฝุ่น (กดอ่าน) ทำให้เราเข้าใจเรื่องไรฝุ่น และรู้วิธีป้องกันไรฝุ่น ในบล็อกตอนนี้ เราจะทดลองใช้งานจริง ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ปลอกหมอนกันไรฝุ่น เครื่องนอนกันไรฝุ่น Mitex


เราได้รับ ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ปลอกหมอนกันไรฝุ่น เครื่องนอนกันไรฝุ่น ไมเท็กซ์ (Mitex) ที่ใช้เทคโนโลยีการทอแน่นของเส้นด้ายไมโครไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม คุณภาพตรงตามมาตรฐาน ผ่านการตรวจ 6 ขั้นตอนจากห้องแล็บ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันไรฝุ่นได้จริง (ค่าจากห้องแล็บ 99.8%) และได้รับสิทธิจากมหาวิทยาลัยมหิดลให้ผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (ดูรายละเอียดเพิ่มเติม)
mitex-dust-mite
ชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น ประกอบด้วย ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น เลือกได้ตามขนาดเตียงที่ใช้ (6 ฟุต 5 ฟุต 3.5 ฟุต) ปลอกหมอนหนุนกันไรฝุ่น และ ปลอกหมอนข้างกันไรฝุ่น เรียกว่าครบทุกชิ้นเครื่องนอนจริงๆ มีอันนี้แล้วเราก็เอาผ้าปูลายสวยของเรา คลุมอีกที
Screen Shot 2557-11-22 at 1.52.18 PM
ทำไมเราถึงมั่นใจ ก็เพราะมีผู้เชี่ยวชาญการันตี เราใช้นลินนอน เราจะต้องมั่นใจว่า ปลอดภัยกับลูกเรา รับรองจากมหิดล ยิ่งมั่นใจได้ชัวร์

mitex-dust-mite-2

เอาล่ะ ได้เวลาเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแล้ว

mitex-02

ตอนปูผ้า รู้สึกสะอาด เหมือนอยู่โรงแรม ปูผ้ากันไรฝุ่นสีขาว ทั้งหมอน หมอนข้าง ปูที่นอน

ถ้าย้อนไปบล็อกตอนที่แล้ว ข้อมูลบอกว่า ผ้ากันไรฝุ่นที่ดีควรที่จะ:
– สามารถกั้นตัวไรและมูลได้
– ซักล้างได้
– สบายตัวเมื่อใช้งาน
– ราคาไม่แพง

ซึ่ง Mitex มีราคาไม่แพง เราใช้ผ้าปูกันก็นานหลายปี ใช้อันนี้ปู แล้วเอาผ้าปูลายโปรดคลุมอีกทีนึง ซักเป็นประจำทั้งผ้าปู และผ้ากันไรฝุ่น ก็ทำให้เราปลอดภัยจากไรฝุ่น

mitex-01

ที่นี้มาดูกันดีกว่า นลินเจอผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น Mitex แล้วเป็นยังไง เค้ารู้สึกถึงความสะอาด ปลอดภัยจากไรฝุ่น เล่นสนุกเลย

mitex-03

ป่ะ นอนกัน

mitex-04

(จากซ้ายไปขวา)​ ภาพ 1 ปูผ้าเสร็จแล้ว 2 – 4 เจ้าตัวเล็กขึ้นมากลิ้งเล่น 5 เริ่มง่วงแล้วนะ 6 คร่อกกกกก Z Z z z z

mitex

จากที่ได้ใช้ผ้าคลุมเครื่องนอนกันไรฝุ่น Mitex รู้สึกปลอดภัย ห่างไกลจากไรฝุ่น เพราะมั่นใจเส้นใยที่กันไรฝุ่นได้จริง จากผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานรับประกันจากมหิดล

หาซื้อได้ที่ร้านฉลาดคิด by Siriraj (หน้าโรงอาหาร ตรงข้ามตึก 84 ปี) ศิริราช

รายละเอียด Mitex, Facebook Mitex