โปรเด็ดแจกเน็ต 50 GB ฟรี! เมื่อเปลี่ยนมาใช้ซิม 4G

อัพเดตล่าสุด เมษายน 2561

โปรเด็ดแจกเน็ต 50 GB ฟรี! เมื่อเปลี่ยนมาใช้ซิม 4G

 




เปลี่ยนซิม 3G เป็นซิม 4G รับเน็ตฟรีสูงสุด 50GB พอเปลี่ยนแล้วจะได้เน็ต 2GB ฟรี แล้วถ้าเติมเงิน 150 บาทต่อเดือน จะได้เน็ตฟรี 2GB นาน 24 เดือน ก็เท่ากับว่า ได้เน็ต 2 x 24 เดือน 48GB + 2GB ที่ได้ตอนแรก

รายละเอียด 

หมดเขต 30 มิถุนายน 2561

ในช่วงที่เรารู้สึกดีๆ อยากจะขอบคุณเพื่อน เจ้านาย พี่ คนที่เรารัก โดยเฉพาะคนที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต เราสามารถแจกเน็ตฟรี ให้เพื่อนเราได้เล่น LINE / Facebook / Youtube ได้ฟรีไม่อั้น 1 วัน เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก ใครจะใช้ส่งเป็นของขวัญ ให้อั่งเปา ในช่วงเทศกาลตรุษจีนก็ได้ หมดเขต 31 มกราคมนี้

ขอเพียงใช้คุณและเพื่อนใช้เบอร์เบอร์ทรูมูฟ เอช ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ก็ส่งความสุขให้กันได้ เข้าไปที่ http://truemove-h.com/social เลือกว่าจะแจกแพ็คเกจไหนให้เพื่อน LINE / Facebook / Youtube ไม่อั้น 1 วัน จากนั้นกรอกเบอร์โทรเรา เบอร์โทรเพื่อน ถ้าเพื่อนได้รับข้อความแล้วกดยืนยันการรับสิทธิ คุณก็จะมีสิทธิสมัครแพ็คเกจในราคาเพียง 50% จากราคาปกติ เพื่อนก็ได้เล่น LINE / Facebook / Youtube ฟรี 1 วัน (แนะนำให้ส่งให้เพื่อนในช่วงเช้า แล้วให้เพื่อนรีบกดรับ เพราะแพ็คเกจ 1 วัน ใช้ฟรีไม่อั้นถึง 23.59น. ของวันเดียวกันเท่านั้น)

social-pack-free-1-day

พอเพื่อนได้ใช้ฟรีแล้ว เราก็จะได้รับสิทธิซื้อแพ็คเกจในราคาแค่ 50% ใช้ได้ 1 วัน ไม่อั้น รายละเอียด