(อัพเดต 2559) รู้จักกับบัตรสารพัดร้านอาหาร CRG (Central Restaurants Group) ใช้แทนเงินสด สะสมแต้ม ได้ส่วนลด

Update : ภาพ กันยายน 2559

CR : Consumer Review กินเอง สมัครเองจ่ายเอง รีวิวเองจ้า

ขออัพเดต ล่าสุด กันยายน 2559 ครับ กับบัตร CRG ที่ยอมรับตามตรงว่า หลังจากทำบัตรครั้งแรกแล้วเขียนบล็อก หลังจากนั้น 1 ปี ไม่ได้ใช้บัตรเลย สุดท้ายก็หาไม่เจอ แล้วก็ทำบัตรใหม่ซะ

บัตร CRG เป็นบัตรเงินสด (ต้องเติมเงินเข้าบัตร) และเป็นบัตรส่วนลด รวมไปถึงรับคะแนนสะสมได้ด้วย ร้านอาหารในเครือ CRG เราจะรู้ได้ไง ก็มองหาป้ายหน้าร้านครับ พกบัตรไปด้วย แล้วเติมเงินเข้าบัตรไว้ครับ คล้ายๆกับบัตร Rabbit ประมาณนั้น หลักๆที่ผมเห็นคือ ร้าน Pepper Lunch ปกติผมเคยไปร้านนึง สมัครบัตรใบนึง ภรรยาต้องแบกกระเป๋าใส่บัตรเพราะเผื่อ ไม่รู้จะกินร้านไหน แต่ถ้ามีบัตรใบเดียวจบจะดีมากๆ ตอนหลังบัตรชาบูก็เลยไม่ได้สมัคร บัตร Swensen’s ก็ไม่ได้สมัคร บัตร MK ก็ไม่ได้ต่ออายุ ขึ้เกียจพกบัตรเยอะ มีแต่บัตร Sizzler, Fuji ที่พกและสมัครทุกปี มีแค่นี้จริงๆ

บัตร CRG ย่อมาจาก Central Restaurants Group ที่เจ๋งคือใช้ที่ KFC ได้ด้วย แต่ต้องบอกว่า KFC นี่เป็นปัญหามากๆ เพราะเราไม่รู้ว่าร้านไหนเป็นเครือ CRG หรือ Yam แต่หลังไม่ได้กิน อยากกินก็สั่งมาส่งที่บ้าน จริงๆที่ชอบคือร้านพวก Auntie Anne’s แต่นานๆกินที

เวลาเติมเงินใช้ซื้อสินค้าที่ร้านในเครือ CRG ทุก 25 บาท ได้ 1 แต้ม มีส่วนลด 10% ร้าน Mister Donut / KFC / Auntie Anne’s, Pepper Lunch, Chabuton, Cold Stone Creamery, The Terrance, Yoshinoya, Tenya และ Katsuya มองหาสัญลักษณ์ C+ แบบในภาพ

เลือกได้ว่าจะใช้ส่วนลด ใช้ได้กับส่วนลดสูงสุดเพียงอย่างเดียว เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท ต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 2000 บาท ต่อบัตร อย่าทำบัตรหายแล้วกัน เหมือนบัตร 7-Eleven หายแล้ว หายเลย บัตเงินสดจะเป็นแบบนี้ เค้าถึงไม่ยอมให้เติมเยอะ

อ่อ เค้ามีแอพด้วยนะ CRG PLUS+ ลงทะเบียนบัตร http://www.crg.co.th/register/crgplus/ ถ้าสงสัยอะไรสอบถาม  02 66 33 888 ครับ