เล่นไป เล่าไป TRUE BEYOND 4G สมาร์ทโฟน 4G สำหรับสาวก Manchester United

True-beyond-4g-04

ได้มีโอกาสจับ True Beyond 4G รุ่นพิเศษ Manchester United Limited Edition หลังจากที่ True ได้จับมือกับ Manchester United ออกมือถือ True Beyond ลิขสิทธิ์แท้ Manchester United Limited Edition เรียกได้ว่าเป็นการจับมือกันแบบ Official Mobile Partner ที่ทำมือถือลาย MAN UTD ออกมาภายใต้แบรนด์ True Beyond ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวรุ่น 3G กับ Girls’ Generation มาแล้ว ซึ่งในรอบนี้ ทรูได้เปิดตัวแอร์การ์ด 4G ซึ่งผมรีวิวไว้ใน adslthailand.com

True-beyond-4g-03

จุดเด่นของ TRUE BEYOND 4G รุ่นพิเศษ Manchester United Limited Edition คือรองรับ 4G LTE คลื่นความถี่ 2100MHz หน้าจอ IPS แบบ HD สวยสดใส ลดรอยขีดข่วน กล้องหลัง 8MP ใช้ Android 4.1

พลิกกล่อง เล่าเรื่อง

กล่อง TRUE BEYOND 4G MAN UTD Limited Edition ออกมาสวยงาม ใช้สีขาว

True-beyond-4g-01

True-beyond-4g-02

หลังกล่องระบุสเปค รองรับ 4G LTE 2100MHz ความเร็วสูงสุด 100Mbps 3G 850 / 2100MHz 21Mbps ที่บอกนี่คือ ความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด ทั้ง 3G และ 4G ซีพียู Qualcomm Snapdragon Dual Core 1.5GHz รองรับการถ่ายวีดีโอแบบ HD 720p ทั้งเล่นและบันทึก จอ 4.3 นิ้ว กระจก Corning Glass กันรอยขีดข่วน กล้องหลัง 8MP Auto Focus พร้อม LED Flash กล้องหน้า 1.3MP แบตเตอรี่ 1810mAh และรองรับ Wi-Fi b/g/n มี Bluetooth ส่งไฟล์และใช้หูฟังได้

True-beyond-4g-05

หลักๆแล้ว TRUE BEYOND 4G รุ่นพิเศษ Manchester United Limited Edition คือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ แต่ได้ตกแต่งธีมต่างๆบนหน้าจอให้เป็น Manchester United มาพร้อมอุปกรณ์หูฟังสมอลล์ทอล์ค สาย Micro USB และอแดปเตอร์ชาร์จไฟ

True-beyond-4g-06

พลิกด้านหลัง จะเห็นฝาหลังสีแดง ลาย Manchester United สวย อันนี้ไม่ได้เป็นเคส เป็นฝาหลังเลย (ในกล่องจะมี 2 สี คือสีแดง และสีดำ แต่ตัวรีวิวไม่มีสีดำมาให้) จะเห็นได้ว่าโลโก้สวยมาก มีกล้อง 8MP, LED Flash และช่องลำโพงริงโทน

True-beyond-4g-07

พลิกด้านข้างก็จะพบปุ่มปรับเสียง ช่องเสียบหูฟังจะอยู่ด้านบน และมีพอร์ต Micro USB เอาไว้เสียบเข้าคอมหรืออแดปเตอร์ชาร์จไฟ

True-beyond-4g-08

โดยรวม งานประกอบแน่นดีมากๆ

สเปคเพิ่มเติมคือ หน้าจอละเอียดระดับ 720 HD กว้าง 4.3” (1280×720 พิกเซล)
มีหน่วยความจำเครื่อง (ROM) 8 GB

การใช้งานโดยรวมคือมือถือแอนดรอยด์ แต่ที่เด่นคือแอพ H Match, H Keeper, H Camera ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขัน และข้อมูลสโมสร มีข่าวของนักเตะ ชมรีวีวจากวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

รายละเอียดสินค้า

ขอบคุณ ทรู ที่ให้ยืมอุปกรณ์ทดสอบครับ