ที่สุดของความคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ Samsung จาก TrueMove H Galaxy Package

IMG_0960

ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว แพ็คเกจสุด Exclusive สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung ในตระกูล Galaxy Series กับเครือข่าย Truemove H ซึ่งเปิดตัว TrueMove H Galaxy Package พร้อมนำ 11 เซเลปหนุ่ม มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ

TMH_GalaxyPackage01

ก่อนหน้านี้ แพ็คเกจมือถือในไทย จะมีแพ็ค iPhone แพ็ค iPad และแพ็คสมาร์ทโฟน เรียกสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ รวมกัน ต่อจากนี้ไป เราจะได้คุ้นเคยกับ Galaxy Package ที่ออกมาต้อนรับกระแส Samsung Fever เพราะไม่ว่าจะไปทางไหน ผมเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็เห็นแต่คนใช้ Samsung ทาง Truemove H ก็เลยเห็นโอกาส สร้างแพ็คเกจ TrueMove H Galaxy Package ครั้งแรกในเมืองไทย

@jjetrin บอกว่า LifeStyle ไม่ชอบใส่สูท ชอบเลข 7 เล่นกีฬา extreme #truemovehgalaxy

ในงานแถลงข่าว นอกจากจะมีทางผู้บริหารทรู และซัมซุง มาเผยรายละเอียดแพ็คเกจแล้ว ก็ยังมี 11 celebrity ชื่อดัง จากสาขาอาชีพต่างๆ ที่ใช้ Samsung มาให้ความเห็นถึงการนำสมารถโฟน แท็ปเล็ต ของ Samsung มาช่วยในการทำงาน โดยมี เจ เจตริน แม็ค AF6 ทิม พิทา เต้ย พงศกร ตู่ ภพธร ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา หฤหรรษ์ แอรี่ ตั้ม Mamafaka ไก่ ภาษิต แมน การิน และเชฟเติ้ง

IMG_0966

ความพิเศษของแพ็คเกจ TrueMove H Galaxy Package คือ ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน มาพร้อม 2 แพ็กเกจ คือ Galaxy Lite ลดค่าบริการเหลือแค่ 350 บาทต่อเดือน และ Galaxy Bonus  ลดค่าบริการเหลือเดือนละ 550 บาท  แถมใจป้ำ ให้โทรและเล่นเน็ตไม่อั้น (โทรในเครือข่ายไม่อั้น ตี 5 ยัน 5 โมงเย็น) สิทธิพิเศษแบบนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็นทรูมูฟ เอช ที่ร้านทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ

อ้อ งานนี้หมดห่วงได้เลย เพราะสิ้นปีนี้ TruemoveH เขามี 21,000 สถานีฐาน รวมกันทั้ง 3G 850MHz, 3G & 4G 2100MHz

IMG_0948

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรก ที่ผู้ใช้ Samsung จะได้ใช้ True Wi-Fi แบบไม่อั้น แบบ Auto Login สะดวก สบาย ไม่ต้องกรอกรหัสผ่านทุกครั้งที่ล็อกอิน แค่กรอกรหัสผ่านครั้งเดียวก็ใช้งานได้สบายใจ 

IMG_0947

รายละเอียดแพ็กเกจ TrueMove H Galaxy” (กดที่ภาพ เพื่อชมภาพใหญ่)

TMH_GalaxyPackage03

หมายเหตุ ค่าบริการส่วนเกินในแพ็กเกจ : ค่าโทร.นาทีละ 1.25 บาท   SMS ข้อความละ 2 บาท MMS ครั้งละ 5 บาท

*ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G/EDGE/GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) เป็นจำนวน 1 กิกกะไบต์(GB) สำหรับแพ็กเกจ  Galaxy Lite และ 2 กิกกะไบต์(GB) สำหรับแพ็กเกจ  Galaxy Bonus หลังจากนั้นใช้ได้ม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps)

**WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps.  ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการของ WiFi by TrueMove H ได้ที่ www.truewifi.net

***”Auto Log In” สามารถทำให้เชื่อมต่อ True WiFi อัตโนมัติโดยไม่ต้องใส่ username และ password ใหม่ทุกครั้ง

รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ที่ร้านทรูช้อป ซัมซุงช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เจมาร์ท TG Fone เทสโก้โลตัส พาวเวอร์ บาย โฮมโปรและทรู พาร์ทเนอร์

นอกจากนี้ สังเกตได้ว่า มีการปรับราคามือถือ Samsung ในบางรุ่นด้วย

TMH_GalaxyPackage02

ขอขอบคุณ TruemoveH ที่ชวนไปร่วมงานนี้ครับ

IMG_0967

รายละเอียด ติดตามได้ที่ TruemoveH

*บทความนี้เป็น Advertorial แต่นำเสนอข้อเท็จจริง และรายการบรรยากาศงานจริง*