ชวนคน “รักสนุก” มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ “สนุกซ่าส์ ท้าแชะ แอนด์ แชร์”

sanook-share

หากพูดถึงความสนุกบนโลกออนไลน์ ไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ Sanook.com ซึ่งเป็นเว็บแรกๆที่ทุกคนนึกถึงเวลาเข้าอินเทอร์เน็ต จนถึงยุคแอพ “Sanook!” ก็ยังมาพร้อมกับคอนเทนต์หลากหลายบนแอพ Sanook! กับกิจกรรมการถ่ายภาพตนเอง ในท่าทางที่ “สนุก” จนทำให้คนดูสนุกไปกับเราด้วย แล้วก็โหวตให้เรา
คนที่ร่วม “สนุก” จะต้องโหลดแอพ Sanook! จาก http://mobile.sanook.com/mobile-app/ จากนั้นถ่ายภาพตนเองพร้อมหน้าจอมือถือหรือแท็ปเล็ตที่ใช้แอพ Sanook! ติดแท็ก #lovesanook และ #sanookdotcom บน Instagram โดยทาง Sanook! จะดึงภาพของเรามาแสดงบนเว็บไซต์ ถ้าเพื่อนของเราหรือคนอื่นๆมา Like เราเยอะ ก็มีสิทธิจะได้ iPhone 5 และรางวัลอื่นๆ

 

กิจกรรม “สนุกซ่าส์ ท้าแชะ แอนด์ แชร์”

yokekung-sanook

วิธีการร่วมสนุก

เข้าเว็บไซด์ www.sanook.com หรือ Sanook Application ทั้ง iOS, Android, Windowphone และ Blackberry ไม่ว่าจะเป็นหน้า Section ไหนที่ชื่นชอบ ถ่ายรูปแอ็คชั่นสุดซ่า ในฟีลที่สนุกที่สุด คู่กับ สนุกเว็บไซด์หรือสนุกแอพพลิเคชั่น (อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งคู่) โพสรูปผ่าน instagram พร้อมพิมพ์ #lovesanook และ #sanookdotcom พร้อมคำบรรยาย ชวนเพื่อนๆ และแก็งค์ของคุณมากดไลค์ภาพของคุณให้มากที่สุดเพื่อลุ้นรับ iPhone5 และ บัตร Central Gift Voucher

รายละเอียดกิจกรรม http://goo.gl/GaH3y
เงื่อนไขในการร่วมสนุก http://album.sanook.com/stargram/activity/lovesanook/rule/