สนุกกับโลกใต้น้ำด้วยเคสกันน้ำมือถือ Krusell SEaLABox Water Proof Case

krusell-water-proof-case1

รอบนี้ไม่ได้เป็นแค่การรีวิวเคสกันน้ำ เพราะเราไปสนุกกันที่หัวหินกับเหล่าบรรดา blogger ที่ได้ทดสอบเอาเคสกันน้ำใส่ iPhone แล้วถ่ายรูปใต้น้ำ เคสกันน้ำ  Krusell SEaLABox Water Proof Case รองรับมาตรฐานกันน้ำ IPX 7 แต่เราไม่เอาจุ่มน้ำ เราเอาลงสระไปเลย ดังนั้นแค่โทรศัพท์ตกน้ำแล้วหยิบขึ้นมาใช้ต่อได้น่ะจิ๊บๆ นี่ต้องลงน้ำถ่ายรูปใต้น้ำได้จริง

krusell-water-proof-case-s4

เสียดายที่ตอนเหล่า blogger ลงน้ำไปเทสเคสกันน้ำ ผมมัวแต่เพลินกับการเขียนบล็อก Samsung Galaxy S4 อยู่ ดังนั้นการทดสอบผมจึงเป็นอีกวัน ซึ่ง  Krusell SEaLABox Water Proof Case ที่ผมมีนั้น รองรับการใช้งานกับ iPhone 4, 4S ด้วยขนาดเคสที่เล็ก ผมจึงไม่สามารถเอา Samsung Galaxy S4 ยัดลงเคสได้ จึงได้ยืม  Krusell SEaLABox Water Proof Case ของ @noot010 มาประกอบการรีวิวในครั้งนี้

krusell-water-proof-case3

รอบนี้ผมใช้  GO Live S1 ใส่กับเคส Krusell SEaLABox Water Proof Case เพราะลอง Samsung Galaxy S4 แล้วใส่ไม่เข้า ขนาดใหญ่คับเคส กลัวจะกันน้ำไม่ได้เพราะเคสปริซะก่อน เสียดายว่ารอบนี้ถ่ายใต้น้ำลำบาก เพราะปุ่มเปิดเครื่อง GO Live S1 ดันอยู่ด้านบน จะใช้เล็บจิกเข้าไปกดปุ่มเปิดหน้าจอก็กลัวเคสจะขาดเสียก่อน

krusell-water-proof-case2

จากการทดสอบ ขอบคุณ @noot010 สำหรับนางแบบ (มือ) ดูจากภาพ และวีดีโอ จะเห็นว่าเราเอาลงน้ำจริงๆ แถมแกะออกมายังใช้งานได้ตามปกติ กันน้ำได้จริง น้ำไม่เข้า แต่ข้อควรระวังคือขั้นตอนการใส่เคส ใส่ให้ถูกต้องและแน่นพอดี ไม่ให้มีส่วนใดเผยอออกได้

ใครสนใจ  Krusell SEaLABox Water Proof Case แนะนำให้ซื้อรุ่นที่รองรับการใช้งานกับมือถือตนเอง หากใครเปลี่ยนเครื่องบ่อยใช้เคสแบบใหญ่ๆไปเลย เทียบขนาดให้ดี ใช้ได้หลายเครื่อง สำหรับ Krusell SEaLABox Water Proof Case ผมไม่เรียกว่าเคสกันน้ำ มันไม่ใช่แค่กัน แต่มันแช่น้ำ หรือเอามาเป็นเคสกันน้ำใส่ถ่ายรูปจากมือถือใต้น้ำได้เลย

ขอขอบคุณ Krusell เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ทดสอบ