เมื่อการชงกาแฟ ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่เป็นความสุข ที่คุณออกแบบเองได้

NescafeDolceGusto

คนที่ชอบดื่มกาแฟ นอกจากจะดื่มช่วงเช้าสบายๆ ก่อนเริ่มงาน ดื่มกาแฟแก้ง่วงยามบ่าย บางคนดื่มกาแฟวันละหลายแก้ว หากชอบดื่มกาแฟ บางคนอาจจะอยากมีเครื่องชงกาแฟไว้ติดบ้าน ออฟฟิศ เพื่อชงกาแฟทานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ต้องซื้อกาแฟตามร้าน

 

การชงกาแฟ ไม่ใช่แค่การชงเครื่องดื่ม เพราะการชงกาแฟด้วยเครื่องทำกาแฟ เป็นมากกว่าการชงกาแฟทั่วไปไป แต่เป็นการทำกิจกรรมร่วมกัน ลองนึกภาพดูว่า วันหยุดพักผ่อนสบายๆ แทนที่เราจะไปร้านกาแฟ นั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ เล่นไอแพด เปลี่ยนเป็นทำขนม เบเกอรี่ร่วมกัน แล้วนั้นชงกาแฟ ที่คุณออกแบบรสชาติได้เอง ความสุขของครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนฝูงก็ชงกาแฟทานเองได้ ด้วยเครื่องทำกาแฟ NESCAFE’ Dolce Gusto ให้คุณได้สร้างสรรค์ถ้วยโปรดถ้วยเดียวในโลกได้ไม่แพ้ร้านกาแฟมืออาชีพ

คุณเคยคิดว่า ทำงาน อ่านหนังสือ ง่วงนอน ต้องทานกาแฟ? แต่ Nescafe Dolce Gusto รูปแบบใหม่ของการชงกาแฟ ทำให้การชงกาแฟไม่ใช่แค่การชงเครื่องดื่ม แต่เป็นการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รัก

กาแฟเป็นศิลปะที่คุณออกแบบเองได้ ทั้งการมองหาถ้วยหรือแก้วกาแฟสวยๆ จานรองแก้วหรือถ้วยสวยๆ ทำกาแฟในรูปแบบที่คุณชื่นชอบ หรือทำ Cappuccino Iced เย็นชื่นใจทานกับเบเกอรี่ก็ยังได้

nescafeThailand เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ผมใช้คือ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Circolo ขายตามห้าง (วันก่อนก็เจอขายที่เซ็นทรัลเวิร์ด) ราคา 8,990 บาท ส่วน Capsule จะมีหลายรูปแบบทั้ง เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า และคาปูชิโน่ ไอซ์ โดยสามารถหาซื้อแคปซูล ดอลเช่ กุสโต ได้ที่เซนทรัลและโฮมโปร สาขาใกล้บ้าน สะดวกสุดๆ สถานีจำหน่ายแคปซูล

ส่วนขั้นตอนการชงกาแฟด้วยเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto นั้นง่ายมาก อยากดื่มกาแฟแบบไหน ก็ออกแบบได้เองด้วยการนำแคปซูลใส่ลงในเครื่อง (ต้องเติมน้ำก่อน) จะชงร้อน หรือเย็นก็เลือกเองได้ กำหนดส่วนผสมของแคปซูลเองได้ว่าต้องการกาแฟ และนมในปริมาณเท่าไหร และหากชอบหวาน มันแค่ไหนก็เติมเองได้ตามต้องการ แค่นี้คุณก็ได้กาแฟถ้วยโปรดที่คุณออกแบบได้เอง แล้วกาแฟถ้วยโปรดของคุณเป็นอย่างไร อย่าลืมบอกเล่ากันบ้างนะครับ