หอมกรุ่นความสุข กับกิจกรรมชงกาแฟง่ายๆด้วย Nescafe Dolce Gusto

Nescafe Dolce Gusto

เชื่อว่าหลายๆคนชอบทานกาแฟ แทบจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่รู้ไหมว่า กิจกรรมการทำกาแฟทานเองด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่เราสามารถสร้างความสุขจากกิจกรรมที่ทำร่วมกันในครอบครัว ออฟฟิศเล็กๆ เพราะกาแฟ ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม ไม่ใช่แค่การดื่มกาแฟเพื่อให้คลายง่วง แ ต่กาแฟ คือส่วนผสมของความหอมกรุ่น สานความรักในครอบครัว หรือเพื่อนฝูงในออฟฟิศ ที่ให้คุณได้มากกว่ากาแฟ

การดื่มกาแฟ ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดื่ม แต่เป็นไมตรีการรับรองแขกด้วย หากเพื่อนๆมาที่บ้าน กิจกรรมง่ายๆในการทำขนม เบเกอรี่ร่วมกัน ชงกาแฟสารพัดสูตรที่คุณสรรค์สร้างได้เองด้วย Nescafe Dolce Gusto ที่ให้คุณเปิดจินตนาการในการคิดเมนูการปรับแต่งกาแฟให้เป็นแก้วโปรดของคุณ ทานกับขนมเบเกอรี่แสนอร่อย

Nescafe Dolce Gusto

Nescafe Dolce Gusto (เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้) เป็นภาษาอิตาเลียน หมายความว่า รสชาติกลมกล่อมแสนอร่อย เป็นนวัตกรรมของเครื่องชงกาแฟที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่รูปทรงการออกแบบ ที่คว้ารางวัล Red Dot จากเยอรมัน ออกแบบเพื่อให้คุณวางคู่ครัวหรูได้อย่างลงตัว ให้คุณเนรมิตกาแฟจากเครื่องชงคุณภาพระดับมืออาชีพ ได้รับการออกแบบโดย KRUPS พร้อม 4 รสชาติยอดนิยมเพื่อคอกาแฟและไม่ใช่คอกาแฟได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน

Nescafe Dolce Gusto รองรับการทำเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น มาพร้อม 4 รสชาติยอดนิยมจากเนสกาแฟ ได้แก่ เอสเพรสโซ, มอคค่า, คาปูชิโน่ และ คาปูชิโน่ไอซ์ ตอบรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ให้คุณชงกาแฟได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย ในส่วนของกาแฟนั้นได้รับการบรรจุในแคปซูลเพื่อรักษาความสด โดยใช้เวลาทำเครื่องดื่มร้อน/เย็นได้ภายเวลาไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น ด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ เพราะมีแรงดัน 15 บาร์ แบบเดียวกับเครื่องชงระดับโปรเลย สำหรับ Nescafe Dolce Gusto ผมขอให้ฉายาว่า ทำคนชงกาแฟไม่เป็นให้เป็นโปรได้

nescafe-dolce-gusto-circolo

เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติรุ่น Circolo มีจุดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ที่การันตีด้วยรางวัล Red Dot Award สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มีระบบไหลหยุดอัตโนมัติ เลือกการทำงานได้ พร้อมระบบทำความร้อนเทอร์โมบล็อก ส่วนถาดรองแก้วสแตนเลส สามารถปรับระดับสูง – ต่ำ ได้ตามต้องการ การใช้งานง่ายและสะดวกด้วยไฟ LED แสดงสถานะ บรรจุน้ำได้ 1.3 ลิตร ราคาจำหน่าย 8,990 บาท

ส่วนแคปซูลในภาพบน จะมี 4 แบบคือ Esspresso (16 แก้ว), Cappucino (8 แก้ว), Cappucino Iced (8 แก้ว), Mocca (8 แก้ว)

ข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตามความสนุกจาก Nescafe Dolce Gusto ของครอบครัวผมได้จากบล็อกตอนหน้า รับรองว่า การชงกาแฟจะเป็นเรื่องสนุก ของการทำกิจกรรมร่วมกันของบ้านเรา