ดูแลผิวนุ่ม ชุ่มชื่นด้วย Babi Mild Double Milk Protein Plus

Feb 19, 2013, 9:22 PM

ทารกมีผิวที่บอบบาง โดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย ผมและภรรยาพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บำรุงผิวให้นลิน ลูกสาวผม เพราะนลินเป็นเด็กที่มีผิวแพ้ง่าย และด้วยความที่นลินเป็นภูมิแพ้ด้วย ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวเราตระหนักในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับนลิน

Feb 20, 2013, 11:24 AM

หลังจากที่ได้ปรึกษาแพทย์ผิวหนัง ก็ได้รับคำแนะนำในการดูแลผิวของนลิน (ขณะนี้อายุ 6 เดือนเศษ) ว่าหลังอาบน้ำให้ทาครีม บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เพราะผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวที่อยู่ใต้ผ้าอ้อม ที่มักจะอับและอาจจะเกิดผดผื่นได้ง่าย นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณหมอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่โรงพยาบาลจ่ายให้นลินแล้ว ผมและภรรยา ก็ค้นหาข้อมูลเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกของเรา

Feb 19, 2013, 9:23 PMและผลิตภัณฑ์ที่หลายๆคนแนะนำก็คือ Babi Mild Double Milk Protein Plus ที่ผสานคุณค่าแบบดับเบิ้ลจากนมและนมถั่วเหลือง เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น โดยผลิตภัณฑ์ Babi Mild Double Milk Protein Plus ผ่านการทดสอบระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผมเชื่อว่า คุณพ่อคุณแม่ คงไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจจะเกิดการระคายเคืองต่อผิวลูก หากไม่มั่นใจจริงๆ ไม่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ผมก็ไม่กล้าเอามาให้นลินใช้เหมือนกัน

Feb 19, 2013, 9:22 PM

แต่สำหรับ Babi Mild Double Milk Protein Plus นั้น ราคาก็ไม่สูงเหมือนผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงพยาบาลแนะนำ ผมลองใช้ผลิตภัณฑ์ Babi Mild Double Milk Protein Plus ในส่วนของ Milk Bath สบู่เหลวที่มีค่า pH ไม่เป็นกรด/ด่าง อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอม และด้วยส่วนผสมของดับเบิ้ลมอยซ์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากนม (milk protein) และนมถั่วเหลือง (Soy Milk Protein) ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แม้นลินจะมีผิวที่แพ้ง่ายและแห้ง

Feb 19, 2013, 9:18 PM

แต่หลังจากที่ได้อาบน้ำด้วย Milk Bath ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้ง และหลังอาบน้ำ รีบเช็ดตัวและทาครีม โลชั่น และแป้ง Babi Mild Double Milk Protein Plus เพื่อให้ผิวของนลินชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่ระคายเคือง แม้ว่าลูกผมจะเป็นภูมิแพ้ และมีผิวที่แห้ง ยอมรับว่าเมื่อได้ลองใช้ ประทับใจในความหอม เพราะมีส่วนผสมของนม นมถั่วเหลือง และมิกซ์เบอร์รี่ (สตอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และแบล็คเบอร์รี่) ที่ผสานความหอมให้น่าจุ๊บมากขึ้นไปอีกและยังบำรุงผิวด้วยวิตามินซีจากมิกซ์เบอร์รี่ และที่ผมมั่นใจที่สุดก็เพราะผ่าน Dermatological Test  ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทำให้การทาครีม โลชั่น และแป้งหลังจากอาบน้ำก่อนใส่ผ้าอ้อม ทำให้ผมหมดกังวลเรื่องความอับและทำให้ผิวชุ่มชื่น จากการใช้งานมาระยะหนึ่งพบว่า ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆกับผิวของนลินเลย ชม Gallery ภาพนลินกับ Babi Mild Double Milk Protein Plus

Feb 19, 2013, 9:22 PM

ในช่วงที่หาข้อมูลและใช้ผลิตภัณฑ์ Babi Mild Double Milk Protein Plus ผ่าน Facebook  Fanpage ไปเจอกิจกรรมดีๆก็เลยเอามาฝากเพื่อนๆ ชวนไปอวดผิวสวยที่ญี่ปุ่นกับกิจกรรม Double Happy Natural Skin “แชร์ผิวสวย อวดผิวนุ่ม” in Japan เพียงส่งคลิปวีดีโอสั้นๆไม่เกิน 1 นาที ลุ้นไปอวดผิวสวยที่ญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท อ่านกติกาเพิ่มเติมและร่วมสนุกได้ที่ https://apps.facebook.com/babimilddoublemilk/default.aspx