รู้จัก Samsung Galaxy Camera ให้มากขึ้นผ่านกิจกรรม Workshop

ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Workshop Samsung Galaxy Camera ผมได้บอกเล่าบรรยากาศ และแนะนำ Samsung Galaxy Camera ที่นี้ถึงกิจกรรม Workshop ทำให้ผมได้ทำความรู้จักกับ Samsung Galaxy Camera ผ่านกิจกรรม Workshop มาติดตามกันครับว่า ผมประทับใจอะไรบ้างใน Samsung Galaxy Camera

เมื่อ Samsung Galaxy Camera อยู่บนขาตั้งกล้อง มันสวยงามและน่าสัมผัสมาก การสั่งงานทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสเช่นเดียวกับการปรับแต่งกล้องทั่วไป มีปุ่มชัตเตอร์ด้านบน และวงแหวนซูมเข้า-ออก

ผมขอยืมมือน้องพริตตี้มาช่วยสาธิตการซูมด้วยวงแหวนครับ ^ ^

จุดเด่นคือการ Zoom 21x แบบ Optical ซึ่งผมเคยใช้กล้อง DSLR-Like Zoom 18x นี่สะใจมาก เคยถ่ายคอนเสิร์ตบี้ เดอะสตาร์ จากบนอัศจรรย์มาแล้ว

ปรับโหมด P S M A ได้เหมือนกล้องระดับโปร ผ่านซอฟต์แวร์กล้องบน Android

จุดเด่นคือ แชะ แล้ว แชร์ ได้เลย

ในกิจกรรม workshop ก็มีเค้ก social network สวยๆให้เราได้ลองถ่ายภาพ ส่วนสีสันนั้นสวยงาม แต่เราก็ใช้แอพตกแต่งเพิ่มความเข้มของสีได้เช่นกัน

อย่างภาพนี้ แชร์บน Instagram และส่งต่อไปยัง twitter facebook email ได้ตามที่เรากำหนดเลย

และเรายังสามารถใส่ลูกเล่นภาพ เอ็ฟเฟ็กซ์ต่างๆให้ภาพน่าสนใจมากขึ้นด้วย รวมไปถึงคุณสมบัติ SmartPro ที่เราเลือกโหมดการถ่ายภาพได้จากรูปแบบที่กำหนด 35 รูปแบบ

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ Best Photo, Best Face เลือกใบหน้าที่ชื่นชอบจากการถ่ายภาพหลายภาพได้ และสำหรับใครที่อยากจะแชร์ภาพไปบน SmartPhone ก็แชร์ผ่าน Share Shot ได้ รวมไปถึงบริการ Cloud 50GB ที่อัพโหลดง่ายดาย แบบคนไม่ต้องไอทีก็ใช้กล้องแอนดรอยด์ได้สบาย

กล้อง Samsung Galaxy Camera จำหน่ายในราคา 16,900 บาท มีสีขาวและสีน้ำเงิน ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ให้มา 1 ก้อน หากจะซื้อก้อนที่ 2 ก็มีราคาแพง ดังนั้นแนะนำให้ใช้ Mobile Charger ดีกว่า

สเปคและรายละเอียด