เชิญประกวดพัฒนาแอพกับ Samsung Smart TV App Contest

ข่าวประชาสัมพันธ์

Smart TV App Contest , Samsung , App Contest , Smart TV

มาแล้ว! Samsung SMART TV App Contest  เปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับ Samsung SMART TV โดยเลือก พัฒนาจาก 50 ไอเดียผู้ชนะจากรอบที่ 1 ท่านสามารถเข้าไปลงทะเบียน และเลือกไอเดียที่จะพัฒนาได้ทางเว็บไซต์ www.samsung.com/th/smarttv/appscontest

โดยมีกติกาการส่งผลงานดังนี้

–    ผู้เข้าประกวดจะต้องเลือกพัฒนาแอพพลิเคชั่นจาก 50 ไอเดียที่ผ่านเข้ารอบมาเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดได้ทาง www.samsung.com/th/smarttv/appscontest

–    ผู้เข้าประกวดจะต้องพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับ Samsung SMART TV โดยท่านสามารถดาวน์โหลด SDK สำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นได้ที่ http://www.samsungdforum.com/Devtools/Sdkdownload

–    ผู้เข้าประกวดสามารถตั้งทีมได้ ไม่เกิน 5 คน ในหน้าลงทะเบียน

–    กำหนดส่งผลงานการประกวดผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2555 (เวลา 23.59)

–    ผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดจะต้องทำการทดสอบ และพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อขึ้นจริงบน Samsung SMART TV

–    กติกาเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.samsung.com/th/smarttv/appscontest

*ของรางวัล และรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูเพิ่มเติมได้ทาง www.samsung.com/th/smarttv/appscontest
            พิเศษ! ทางซัมซุงได้จัดให้มีของรางวัลเพิ่มเติมจากเดิม คือ Samsung SMART TV 32” สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ได้คะแนนการตัดสินมากว่า 90% ตามเกณฑ์การตัดสินผลงาน  มากไปกว่านั้น ในช่วงต้นเดือนตุลาคม ทางซัมซุงได้อำนวยความสะดวกให้ท่าน โดยจัดเตรียมห้องสำหรับทดสอบแอพพลิเคชั่น ให้ผู้พัฒนาได้เข้ามาทดสอบแอพลิเคชั่นกับ SMART TV จริง พร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาที่บริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ตึกเอมไพร์ ชั้น19 โดยเรื่องวันที่ และ เวลานั้น ทางซัมซุงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง เร็วๆนี้ทางซัมซุงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นแอพพลิเคชั่นของท่านบน Samsung SMART TV

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิจกรรมหรือ ข้อมูลทางเทคนิค ติดต่อ คุณรักษิต (Application Engineer) 0-2695-9000 ต่อ 9360