คอเกมส์บน Android เฮ เล่นเกมเพลินๆบน GameHall Application พร้อมสะสม Coins

*Advertorial*

คอเกมส์บน android คงจะชอบหาเกมส์สนุกๆมาเล่น วันนี้ผมมีเกมส์ ไม่ใช่สิ เรียกว่าแอพเกมส์ที่เชื่อมโยง Social Network จาก Sanook Online Limited ชื่อ GameHall มาแนะนำ ซึ่งในแอพพลิเคชั่นนี้ จะมีเกมส์หลากหลายประเภท ทั้ง  Puzzle, Sport, Casual, Action โดย GameHall รองรับการล็อกอินผ่าน Facebook มีฟังก์ชั่นเพิ่มเพื่อน และสะสม Coins เพื่อแลกของรางวัลได้

สำหรับ GameHall Application นี้ รองรับการใช้งานบน Android เวอร์ชั่น 1.6 ขึ้นไป มีขนาดไฟล์ 3.2MB ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ http://m.sanook.com/ghf

ใช้งานครั้งแรก ให้ลงทะเบียนผ่าน Facebook ของคุณ หากมีเพื่อนแนะนำ code มา ก็เอาโค้ดมากรอกในขั้นตอนลงทะเบียนได้เลย

เราสามารถ Invite เพื่อนเพื่อมาเล่นเกมส์ และสะสมคะแนนได้ หากเรามีเพือนที่เล่น Facebook, WeChat เราก็ส่งไปชวนเล่นเกมส์ได้ หรือจะส่งเป็น SMS ก็ได้เช่นกัน

ในหน้า Profile จะแสดงแต้ม Coins ที่มีล่าสุด และ Level

เมื่อเราล็อกอินก็จะพบหน้าต่างหน้า Home ซึ่งจะมีแนะนำเกมส์ใหม่ New Game, Hot Game, Recommended

คลิกปุ่มด้านซ้ายบนจะเข้าเมนูโดยจะแสดงตามประเภทของเกมส์

จากนั้นเลือกดาวน์โหลดเกมส์มาเล่นได้เลย หน้าตาจะคล้ายกับ Game Center หรือ App Store ต่างๆ มีข้อมูลเกมส์ ภาพประกอบ ใช้งานง่ายมาก

ถือว่า GameHall เป็นแอพที่อำนวยความสะดวกในการหาเกมส์สนุกๆเล่น เพราะมีการแนะนำเกมส์ฮิต เกมส์ที่น่าสนใจ ให้เราได้เล่น แถมยังมี Coins ให้สะสม เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญ Android 1.6 ขึ้นไปก็เล่นได้ เพราะไม่ได้ใช้พลังการประมวลผลอะไรมาก เป็นแอพสำหรับทุกคนจริงๆ