เผยโฉมแล้ว! 50 ไอเดียแอพ บน Samsung SmartTV ที่ผ่านเข้ารอบการประกวด Samsung SmartTV App Contest

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ก่อนหน้านี้เราเคยแนะนำการประกวด ไอเดีย และทำแอพ ในโครงการ Samsung SmartTV App Contest มาแล้ว คราวนี้เป็นการประกาศ 50 ไอเดียที่ผ่านการคัดเลือกจากแคมเปญนี้ โดยนำไอเดียที่ได้รับคัดเลือก ไปให้นักพัฒนาไทยได้สร้างสรรค์แอพพลิเคชันบนซัมซุง สมาร์ททีวี

อย่างที่บอกไปในบล็อกก่อนหน้าคือ การประกวดมี 2 ส่วน คนทั่วไปส่งไอเดีย ส่วนที่ 2 หลังจากประกวดแล้วก็นำไอเดียไปให้นักพัฒนาแอพพัฒนาแอพประกวดพัฒนาแอพ

โดยมีรายละเอียดดังนี้

– มี 50 ไอเดียเด็ดโดนใจที่ผ่านการคัดเลือกจากกว่า 1,200 ไอเดียที่ส่งเข้าประกวดภายใต้แคมเปญ “ซัมซุง สมาร์ททีวี แอพ คอนเทสต์” ครั้งแรกที่เปิดเวทีให้นักคิด นักสร้างสรรค์ส่ง

– การประกวดไอเดียผ่านแอพพลิเคชัน 5 กลุ่ม ทั้งเกม, โซเชียล เน็ตเวิร์ค, วิดีโอ, ข้อมูลข่าวสาร,ประโยชน์ใช้สอย

– จัดไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน – 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

– รอบถัดไป ชวน Dev สมัครร่วมพัฒนาแอพพลิเคชันเพื่อผู้บริโภคคนไทย สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 1 -30 กันยายนนี้

 

 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเตรียมจัดเวิรคช็อปในวันที่ 30 สิงหาคม ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เพื่อเปิดโอกาสให้ Dev 50 คนแรกที่สนใจร่วมพัฒนาแอพพลิเคชันบนซัมซุง สมาร์ททีวี เข้าร่วมสัมนาและร่วมกิจกรรมเวิรคช็อปจากผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเรียนรู้ขั้นตอนและเทคนิคการพัฒนาแอพพลิเคชันให้น่าสนใจและประสบความสำเร็จสูงสุด

ผู้ที่สนใจร่วมพัฒนาแอพพลิเคชันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ ซัมซุง สมาร์ททีวี แอพ คอนเทสต์ ได้ที่ http://www.samsung.com/th/smarttv/appscontest/

ข้อมูลจาก Samsung