เป็นเจ้าของมือถือที่รองรับ 3G ได้ง่ายๆในราคาไม่ถึงพันกับ GO Live 3G+

ในช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ของการจะได้เป็นพ่อแม่มือใหม่ มีค่าใช้จ่ายมากมาย ค่าฝากครรภ์ ค่าคลอด ค่าใช้จ่ายสารพัด แต่คนเป็นพ่อแม่ ก็อยากจะหามือถือราคาไม่แพงเพื่อบันทึกภาพความทรงจำของลูกน้อยในวินาทีที่ลืมตาดูโลก GO Live 3G+ ให้ทุกคนเป็นเจ้าของมือถือที่รองรับการใช้งาน 3G+ บนคลื่น 850MHz ของ TruemoveH ที่มีสัญญาณ 3G ครอบคลุม ให้คุณได้แบ่งปันความประทับใจในการบันทึกภาพ วีดีโอ และแชร์บน โซเชียล มีเดีย ในราคาไม่ถึงพัน ได้เครื่องและซิมการ์ด พร้อมเลือกโปรโมชั่นได้เอง ใช้งาน 3G, โทรได้ไม่มีสะดุด ทำให้คุณสามารถบันทึกความทรงจำของลูกแล้วแชร์บน Social Media ได้แบบไม่ต้องเสียเงินเป็นหมื่นเพื่อซื้อมือถือสมาร์ทโฟนแพงๆ ประหยัดเงินไว้เลี้ยงลูกดีกว่า

ผมเคยแนะนำคุณสมบัติของมือถือ GO Live 3G+ ไปในบล็อกตอนที่แล้ว ลองตามไปอ่านได้ครับ บล็อกนี้จะเป็นการแกะกล่องและแนะนำการลงทะเบียนใช้งาน โดยใช้วีดีโอ Youtube ประกอบการรีวิว

คอนเซ็ปต์ของมือถือ GO Live 3G+ คือมีมือถือ + SIM ให้เราเลือกได้เองว่าเป็นเติมเงินหรือรายเดือน ผมซื้อที่ 7-11 ได้แสตมป์รักเมืองไทย 19 ดวงด้วย 🙂 และการใช้งานก็ง่ายมาก เหมาะกับทุกคนจริงๆ ซื้อเครื่อง จ่ายเงิน ได้เครื่องพร้อมซิม เปิดเบอร์ เลือกโปร ทั้งรายเดือนและเติมเงิน สะดวกมากๆ

มาทำความรู้จักกับ GO Live 3G+

ผมขอแนะนำภาคแกะกล่องเป็นคลิปวีดีโอครับ

และวิธีการเปิดเบอร์ ลงทะเบียนซิมเพื่อเปิดใช้งานโปรโมชั่น

 

มือถือรองรับ 3G ราคาไม่ถึงพันแบบนี้ ผมใช้บันทึกช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต กับภาพลูกผม น้องนลิน

ภาพถ่ายจากมือถือ GO Live 3G+ ความละเอียด 600 x 480

โดยผมนำภาพจากกล้อง GO Live 3G+ ลงคอมผ่าน Bluetooh ฮั่นแน่ มือถือราคาไม่ถึงพัน มี Bluetooth ด้วย เป็นไงล่ะ

ลองมาดูคลิปวีดีโอที่ถ่ายน้องนลินด้วย GO Live กัน ความละเอียด VGA ขนาดไฟล์ 7 เม็กกว่าๆ ความยาว 1.20 นาที ถ่ายรูปลูกไม่ต้อง HD ก็ใช้ได้

GO Live ให้ทุกคนเป็นเจ้าของมือถือ 3G ได้ในราคาไม่ถึงพัน จริงๆแล้วมีคุณสมบัติอีกมากมาย แต่ขอยกยอดไปรีวิวบล็อกถัดไปครับ