เหนือชั้นด้วยดีไซน์ ให้คุณได้มากกว่า ด้วยการเชื่อมต่อที่ครบครันบน Samsung SyncMaster S27B550V

*Advertorial & Sponsored Content*

สำหรับใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์เพื่อใช้งานกับพีซี หรือใช้ต่อโน้ตบุ๊กออกจอใหญ่ หรือแม้กระทั่งการนำเสนอผ่านอุปกรณ์พกพาและโทรศัพท์มือถือ ตอบทุกความต้องการที่ครบครันด้วย Samsung SyncMaster S27B550V เป็นจอ LED Monitor ขนาด 27 นิ้วแบบ Wide Screen รองรับการแสดงผล บนความละเอียด 1920 x 1080 pixels

ซึ่งจอ Samsung SyncMaster S27B550V นั้นไม่ได้เป็นแค่จอมอนิเตอร์ปกติ แต่ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการแสดงผล การเชื่อมต่อที่หลากหลาย
ให้สีสันที่สดใส สมจริง และที่สำคัญ คำนึงถึงการใช้งานจริง และพฤติกรรมในการใช้งานของผู้ใช้ในปัจจุบัน เพราะตอนนี้เราไม่ไช่แค่นั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะคอมพ์ แต่เรานอนดูหนัง หรือเอนหลังดู มุมมองการมองจอต้องเปลี่ยนไป เพราะมอนิเตอร์ ตอนนี้ไม่ใช่แค่จอคอม แต่เป็นจอนำเสนอและความบันเทิง

Samsung SyncMaster S27B550V สามารถรับชมได้ทุกองศา ไม่ว่าจะเป็นการดูจากด้านบน (ยืนดู) ด้านล่าง (นอนดู) ด้านข้าง (ดูขณะทำงานบ้าน) เพราะมี MagicAngle มองมุมไหนก็ชัดเจน สีไม่เพี้ยน ไม่มีมืดหลบมุม

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้รับการออกแบบให้มีการแสดงผลที่สวยคมชัด สีสันสดใส แต่ก็ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับการบริหารการจัดการพลังงาน และลดการใช้พลังงานลงมากถึง 40% และในขณะทำงานก็ยังรักษาอุณหภูมิของหลอดภาพไม่ร้อน แม้ว่าจะใช้งานตลอดทั้งวัน

สำหรับคุณสมบัติของจอ LED Monitor ของ Samsung รุ่น SyncMaster S27B550V นั้นรองรับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ HDMI 2 พอร์ต จะเป็น HDMI 1 และ HDMI2/MHL โดยเทคโนโลยี MHL นี้จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพา เช่น โทรศัพท์มือถือผ่านพอร์ต MicroUSB เพื่อแสดงผลออกทางจอมอนิเตอร์ และยังมีพอร์ต VGA มาให้ด้วย (แต่ในกล่อง ไม่ได้ให้สาย HDMI มาพร้อมในกล่องนะครับ มีแต่สาย MicroUSB to HDMI เส้นเดียว

นอกจากนี้ยังมี Audio Input / Output ด้วย อ่อ ถ้าใครเชื่อมต่อสาย HDMI จากคอมพิวเตอร์ก็จะมีเสียงออกลำโพงด้วย แต่ถ้าจะต่อ Audio In / Out ด้วยก็ได้

แล้วก็มีช่องสำหรับล็อกกันขโมย

สำหรับอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับ Samsung SyncMaster S27B550V ก็มีอแดปเตอร์จ่ายไฟ ไม่ได้เป็นแบบปลั๊กเสียบหลังเครื่องแบบจอมอนิเตอร์ปกติ ลองไปดูวีดีโอกันครับ

ภาคแกะกล่อง

แกะกล่องไปพร้อมๆกันเลยครับ

สัมผัสแรก เปิดซิง

รีวิวเมนูคำสั่งและการใช้งาน

การเชื่อมต่ออุปกรณ์พกพากับจอ Samsung LED Monitor SyncMaster S27B550V

สรุป

Samsung SyncMaster S27B550V เป็นจอ LED Monitor ขนาด 27 นิ้ว แสดงผลแบบ Wide Screen รองรับการเชื่อมต่อ HDMI และ VGA เสียงออกลำโพงชัดเจนดี ความละเอียดสูงระดับ Full HD คุ้มค่า และเป็นจอนำเสนอที่ต่อกับอุปกรณ์พกพาได้ด้วย รองรับมัลติมีเดีย และการแสดงผลที่คมชัด สีสันสดใส สมจริง

ขอขอบคุณ Thaiware Mobile Sectionและ ไทย ซัมซุง อีเลคทรอนิคส์ เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ทดสอบ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์