[yokekung blog] ขอบคุณสิ่งดีๆในชีวิต กับไตรมาสแรกของปี 2555

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว กับไตรมาสแรกของปี 2555 เร็วราวกับว่าเพิ่งจะผ่านการฉลองปีใหม่มาไม่นานนี้เอง ปีนี้ ตั้งแต่ต้นปี ผมได้มีโอกาสดีๆหลายๆอย่างเข้ามาในชีวิต ในการเป็น Content Provide ให้กับหลายแหล่ง และมีโอกาสได้ทดลองการทำงานในหลายๆอย่าง

ต้นปีนี้ ได้ทำหลายๆอย่างที่อยากทำ จากความเป็น Digital Marketer เมื่อปีที่แล้ว เป้าหมายปีนี้คือการเป็น Content Provider ภายใต้สโลแกนประจำตัวของผมคือการแบ่งปัน การให้ ความสุขของคุณ คือความสุขของเรา แค่คุณได้อ่านเนื้อหาที่ผมสร้าง และเนื้อหาเหล่านั้นเป็นประโยชน์ต่อคุณ ทำให้คุณได้รับประโยชน์ ได้ความรู้ ได้บอกต่อ ก็คือความสุขแล้วล่ะครับ

และต้นปีนี้กับ 2 ข่าวดี ในเดือนกุมภาพันธ์ งานแต่งงานของผมกับน้องแพน ทำให้ผมได้รู้ว่า ใครที่เป็นห่วงและรักผมที่สุด และผมรู้ว่า ที่ผมทำงานทุกวันนี้เพื่อใคร ความคิดเปลี่ยนไป เมื่อมีครอบครัว มีความรับผิดชอบ กับการดูแลคนในครอบครัว คิดไปถึงการสร้างครอบครัว การทำงานที่ไม่ใช่การทำงานอย่างแต่ก่อน แต่เป็นการทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้คนที่เรารัก

เดือนมีนาคม กับการเข้าพระรับพระราชทานปริญญาบัตร บริหารธุรกิจมหาบัญฑิต สาขาการตลาด IT-Smart Program ที่นำไอทีมาใช้กับการตลาด การวิเคราะห์ตลาด จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง

สำหรับ Yokekungworld.com นี้ เมื่อต้นปีผมได้ติด stat ใหม่ของ Jetpack ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านครับ ผมสัญญาว่าไตรมาสต่อๆไป ผมจะนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องครับและการได้มีโอกาสได้เป็น Content Provider นักเขียน คอลัมน์ Social World ในนิตยสาร PC Today และเป็นนักเขียนให้กับเว็บไซต์ IT24hrs.com และกำลังจะมีอะไรดีๆอีกในไตรมาสที่ 2 ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสครับ