ศึกชาเขียวระอุ โออิชิ VS อิชิตัน พาเที่ยวญี่ปุ่น

ระเบิดศึกแล้วกับมหกรรมเที่ยวญี่ปุ่น หากใครจำกันได้ ต้นตำรับ “ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง” เป็นของโออิชิ แต่หลังจาก “ตัน ภาสกรนที” หันมาปั้น “อิชิตัน” จากนั้น สีสันของ “ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง” ของโออิชิ ออกจะถูกลดความน่าตื่นเต้นลงไปมาก เมื่อเที่ยวญี่ปุ่น แล้วไม่มี “ตัน” แต่แล้วเมื่อ ตัน ภาสกรนที แจกทัวร์พาเที่ยวญี่ปุ่นอีกครั้ง กับการนำเอาพลังมวลชนอารมณ์ดีอย่าง “โน้ส” มาร่วมโปรโมทกิจกรรมด้วย ตลาดชาเขียว ที่เคยสนุกสนานกับการทัวร์ญี่ปุ่น จะสนุกขึ้นเพราะ “โน้ส” เข้ามาร่วมแจมด้วยหรือเปล่า

โออิชิ จัดกิจกรรม “ร่วมสนุก ทายที่สุดของ 5 ซุปตาร์ ร่วมเที่ยวญี่ปุ่น” กับ “โออิชิ ไปแต่ตัว…ทัวร์ยกแก๊ง 555” เป็นปีที่ 5 ของกิจกรรมโออิชิ โดยชู gimmick แก๊งพิเศษของโออิชิ โดยลุ้นเป็น 1 ใน 1500 คน ที่จะลุ้นอีกรอบเพื่อเป็นแก๊งพิเศษไปเที่ยวญี่ปุ่น พร้อม 5 ซุปตาร์ดังของเมืองไทย งานนี้กลุ่มเป้าหมาย ก็น่าจะเป็นแฟนๆของซุปตาร์ทั้ง 5 คน มูลค่ารวม 850,000 บาท
ผ่านหน้ากิจกรรมบน Facebook OishiDrinkStation โดยทั้งสองแบรนด์ ใช้ Facebook ในการนำเสนอข่าวสาร และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลเหมือนกัน ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

ล่าสุด (12 มีนาคม) โออิชิ ได้มีการประกาศรางวัล ในเพจ http://www.facebook.com/OishiDrinkStation กับ 1,500 ที่ได้ลุ้นไปญี่ปุ่น โดยจะมีการจับ “แก๊งพิเศษ” ที่ได้เที่ยวกับ 5 ซุปตาร์ ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 11.45น. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 Esplanade รัชดา ถ้ามีโอกาสผมจะไปรายงานสดให้ทราบกัน

 

สำหรับ อิชิตัน แน่นอนว่านำทัพโดย คุณตัน ควงแขนคุณโน้สกับกิจกรรม เที่ยวกับ “ตัน” มันส์กับ “โน้ส” ผ่านการประชาสัมพันธ์ด้วย Facebook Tanmaitan ด้วยกติกา แค่มี ฝาอิชิตัน หรือ กล่อง อิชิตัน เพียง 1 ชิ้น ก็มีสิทธิ์ไปได้ 4 คน โดยมีเพจกิจกรรมเป็นทางการคือ Ichitan

การกลับมาของ “ตัวจริง” อย่าง ตัน กับทริปเที่ยวญี่ปุ่นที่ถือเป็นแบรนด์ของตันไปแล้ว แม้ว่าจะทำ อิชิตัน แต่หลายๆคนคงจะปลื้มคุณตัน แล้วหันไปดื่มอิชิตัน แทนโออิชิหรือไม่ ใครที่ยังภักดีกับตันคงจะชอบ
สาวกโน้ส คงจะปลื้ม

ข้อความ “ทัวร์ยกแก๊ง” ยังเป็นวลียอดฮิตของกิจกรรมชาเขียวทั้งคู่ วิธีการคัดเลือกต่างกัน เที่ยวญี่ปุ่นกับโน้ส  5 วัน 3 คืน ไปกันเป็นแก๊งๆ ละ 4 คน ทั้งหมด 30 แก๊ง รวม 120 ที่นั่ง
แถมได้ลัตรกำนัลช้อปอีกแก๊งละ 1 แสนบาท หาร 4 เข้าไปสิ

ที่ได้ใจมากๆก็คือ ฟรีทุกอย่าง รวมทั้งค่าทำ Passport แฃะค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย งานนี้อิชิตันออกให้หมด หากรวมมูลค่ารางวัลละ 360,000 บาท รวมของรางวัลทั้งสิ้น กว่า 10 ล้านบาท แจกเยอะกว่า โออิชิเสียอีก จับรางวัลครั้งที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

แล้วคุณล่ะ อยากไปเที่ยวกับ 5 ซุปตาร์ หรือไปเที่ยวกับโน้ส?????

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Facebook Oishi, Facebook IChitan และ Tanmaitan