สนุกกับการตกแต่งภาพถ่ายจาก BeFunky Photo Editor บน Chrome Web Store

 

 

 

 

 

 

 

จากปกติที่ผมรีวิวแอพบนมือถือ คราวนี้รีวีวแอพบน Chrome Web Store กันบ้าง ใครที่มี Google Account ไปโหลดกันได้เลย

สำหรับ BeFunky Photo Editor นั้นไม่ใช่โปรแกรมที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ แต่เป็นแอพที่ติดตั้งบน Chrome Web Store ผ่านทาง Google Chrome Browser เป็นแอพที่ใช้ตกแต่งภาพและใส่เอ็ฟเฟ็กต์ได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องใช้ความรู้เทคนิคหรือศิลปะในการตกแต่งรีทัชถ่ายภาพเลย




สำหรับคุณสมบัติของ BeFunky Photo Editor ก็คือการใส่เอ็ฟเฟ็กซ์บนภาพถ่าย โดยมีเอ็ฟเฟ็กซ์กว่า 190 แบบ ใน 30 ประเภทของเอ็ฟเฟ็กซ์ และมี Photo Editing Tools ที่สามารถปรับแต่งภาพ คอนทราส ความสว่าง ความเข้มแสง และปรับแต่งภาพถ่ายได้ดังใจ แสงเงา
ความมืดและสว่าง ปรับแสงตามสไตล์ที่เราชอบ ลดนอยซ์ ภาพสีเพี้่ยนได้ง่ายๆ และยังสนุกกับการใส่กรอบ ใส่ลูกเล่นต่างๆ ข้อความได้สะดวกสุดๆ และหากต้องการแก้ไขก็ทีการเก็บประวัติการแก้ไขภาพให้เราแก้ไขได้ตลอดเวลา ชอบภาพไหนก็แชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เลย หรือหากมีพรินเตอร์จะพิมพ์ก็เอาเลยเต็มที่
พอเราเข้าแอพมา มันก็เป็นการเข้าผ่านบราวเซอร์นั่นแหล่ะ คือคุณจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา นั่นคือการตกแต่งภาพออนไลน์นั่นเอง ข้อดีคือถ้าคุณไปร้านเน็ต หรือเครื่องคนอื่นที่ไม่สามารถติดตั้งโปรแกรมอย่าง Photoscape ที่ผมใช้ประจำได้ ก็ตกแต่งภาพแบบออนไลน์ได้เลยทันที
ผมลองอัพโหลดภาพในเครื่อง ใน BeFunky Photo Editor นี้ รองรับการนำภาพมาจากหลายแหล่งเลยทีเดียว
ผมเลือกรูปป้ายเชฟหมีในงาน Thailand Mobile Expo 2012 มีทำเอ็ฟเฟ็กซ์ Instant ก็สวยดีครับ การทำ Process นั้นทำผ่านออนไลน์เลย ขึ้นอยู่กับความเร็วเน็ตของคุณด้วยล่ะ
อยากได้ภาพแนวการ์ตูน ไหนก็เป็นภาพป้ายแบบวาดอยู่แล้ว ก็เลยจัดการใช้ B&W ทำขาวดำสวยดี
ลองเล่นดู เมนูด้านบน Edit, Effects, Artsy, Goodies, Frames, Text สนุกดีครับ มีลูกเล่นให้เยอะเลย
ลองใส่ข้อความ บางฟอนต์ไม่รองรับภาษาไทยนะครับ
เอาล่ะ รีวิวให้ชมพอหอมปากหอมคอ ลองเล่นดูนะครับ ของฟรีๆแบบนี้ ไปโหลดกันได้ที่ Chrome Web Store
Facebook BeFunky