สีสันของความสนุกๆจากคอนเสิร์ต Brother the CMYK Concert Project #1

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมผ่อนคลาย รับลมหนาว จากความสนุกกับ Singular และ Scrubb ในคอนเสิร์ต Brother the CMYK Concert Project #1 จัดขึ้นที่ ห้องแกรนด์บอลรูม CDC (Crystal Design Center) ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทาง Brother ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าของบราเดอร์ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด และได้จัดกิจกรรมผ่าน Facebook BrotherCommercialThailand เพื่อมอบความสนุกให้กับลูกค้าของบราเดอร์ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ จักรเย็บผ้า ด้วยดีเสมอมา

คอนเสิร์ตนี้ ไม่ใช่คอนเสิร์ตเปิด บอกแล้วว่าเป็นคอนเสิร์ตเฉพาะลูกค้าบราเดอร์ คนที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตร่วมกิจกรรมส่งชิ้นส่วนวัสดุการพิมพ์แท้ Brother ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ ดรัม ฟิล์มแฟกซ์ และฉลากของแท้มาร่วมสนุก

ในงานมีกิจกรรมของทาง Brother ร่วมกับ Sony Music ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตีตัวตุ่นแลกรางวัล ซึ่งแน่นอน หวยออก ผมได้ปากกา ไม่เคยโชคดีได้รางวัลอะไรเลย T____ T

และทาง Sony Music นั้นได้ทำกิจกรรมร่วมกับ Brother ในการพิมพ์คัตเอ้าท์ศิลปิน Singular และ Scrubb เพื่อให้ถ่ายภาพคู่ แล้วจากนั้นทาง Brother ก็จะพิมพ์ให้สวยสดใสบนกระดาษโฟโต้ มั่นใจได้เลยว่าประสิทธิภาพของพรินเตอร์เขาดีขนาดไหน 😀

ในระหว่างรอเวลาเปิดให้เข้าในฮอลล์คอนเสิร์ต ก็มีการแสดงสินค้าของบราเดอร์ นั่นก็คือพรินเตอร์ ซึ่งหลายๆรุ่นมีทั้ง มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี มีจอสัมผัสด้วย

ด้านหน้าฮอลล์ก็มีกิจกรรม จากทาง Sony Music การขายเสื้อ ของที่ระลึก แนะนำการโหลดเพลงของ Sony Music ลงบนมือถือ และมีกล่องรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คอนเสิร์ตเริ่มในช่วง 18.45น. เริ่มจากพิธีกรเป็นดีเจ มาร่วมสร้างความสนุกและแซวบรรดาแฟนคลับของ Singular และได้รับเกียรติจากคุณ ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) มาร่วมฟังดนตรีสบายๆและมอบความสุขให้กับลูกค้าของบราเดอร์ คอนเสิร์ตเริ่มจากเพลงชิลๆ จาก Singular ต่อด้วย Scrubb งานนี้แฟนคลับ Singular มากันเพียบ

ต่อด้วย Scrubb ที่ผมชอบและตื่นเต้นก็คือ ความน่าสนใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่น่ารักมากเพราะทำป้ายเชียร์ได้แบบครีเอทสุดๆ และชอบความสนุกเอนจอยของลูกค้าที่โยกไปกับจังหวะสนุกๆของ Scrubb รวมไปถึงการร้องเพลงร่วมกันของ Singular และ Scrubb บรรยากาศสนุกสนาน ออกมาจากฮอลล์ด้วยอารมณ์อยากโยก ปะทะลมหนาวเย็นๆ แหมมันน่าสนุกดีจัง

ผมชอบกิจกรรมแบบนี้นะ ปกติจะมีการเลี้ยงขอบคุณดีลเลอร์ แต่คราวนี้เป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้าให้ได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินคนโปรด และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้แบบว่า ไม่ต้องเน้นการขายเลย เพราะ CMYK คือสีสันของความสนุกจากบราเดอร์ ขอบคุณครับ

ขอขอบคุณ บราเดอร์ ที่จัดกิจกรรมดีๆให้ได้สนุกกับการชม มินิคอนเสิร์ต

*บทความนี้เป็น Advertorial*